Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Tin vui đầu năm mới 2023 từ FPT Telecom

Sáng nay, cuộc họp giao ban đầu tiên năm 2023 của FPT Telecom được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi giữa BĐH và Ban lãnh đạo công ty toàn quốc.

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ FPT Telecom đã hoàn thành mục tiêu Lợi nhuận trong những ngày cuối cùng của năm 2022. Đây là tin vui, sự phấn khởi không chỉ của riêng BĐH, Ban lãnh đạo công ty mà bất kỳ CBNV nào cũng sẽ hạnh phúc khi biết thông tin này, tiếng “ting ting có giòn giã hay không đều nhờ ở đây” – anh Tiến nói.

Chia sẻ thêm về niềm vui này, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh cho biết FPT Telecom là 1 trong 2 đơn vị trên các CTTV hoàn thành lợi nhuận cam kết với tập đoàn. Năm 2023, mục tiêu tăng trưởng không chỉ là khẩu lệnh mà còn là mệnh lệnh, FPT Telecom trên toàn quốc phải quyết tâm đạt được. Đặc biệt trong dấu mốc 35 năm của FPT, hãy giữ vững truyền thống thành công nối tiếp thành công của chúng ta.

Bày tỏ niềm hân hoan dịp đầu năm 2023, đại diện Chi nhánh các khu vực Bắc – Trung – Nam, các Khối…gửi lời chúc mừng năm mới tới anh chị em FPT Telecom và trong năm 2023, mỗi anh chị Lãnh đạo đều quyết tâm, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Dù bối cảnh khó khăn, thách thức phía trước lớn đến đâu thì tinh thần máu chiến luôn chảy trong máu của người FTEL để chinh phục mục tiêu.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img