Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

TIN và PNC đẩy mạnh truyền thông về An toàn lao động

Nhằm phổ biến sâu rộng về an toàn lao động đến các cán bộ nhân viên kỹ thuật, Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) và Công ty TNHH MTV DV Viễn thông phương Nam (PNC FPT Telecom) sẽ đồng loạt phát hành bộ ấn phẩm gồm các cảnh báo nguy hiểm, các nguyên tắc cần làm và cần tránh khi thi công, các bước thi công an toàn và khẩu hiệu an toàn lao động.

Sau thành công của Cuộc thi Sáng tác "slogan" về An toàn lao động, thu hút hàng nghìn tác phẩm tham dự, hai đơn vị là TIN và PNC đã triển khai mạnh mẽ các hoạt động truyền thông nhằm lan tỏa khẩu hiệu mới "An toàn đi trước, tiếp bước thành công" tới toàn thể CBNV của đơn vị.

Chủ đề ATLĐ đã trở thành một mối quan tâm lớn của các CBNV, đặc biệt là đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại TIN và PNC. Ban Giám đốc đơn vị cũng đã có những cuộc họp bàn để cùng nhau đưa ra được các kế hoạch chung nhất cho việc thực hiện triển khai đồng bộ an toàn lao động tại hai công ty và các đơn vị, chi nhánh.

Tại TIN, bộ phận đào tạo, từ tháng 6, đã liên tục tổ chức các lớp đào tạo và kiểm tra online, offline cho đối tượng nhân viên kỹ thuật, KTV. Các kết quả đánh giá đều được gửi trực tiếp cho trưởng đơn vị, điều hành các tổ kỹ thuật để nắm được và có hướng nhắc nhở với các trường hợp không đạt.

Slogan "An toàn đi trước, tiếp bước thành công" sẽ trở thành khẩu hiệu xuyên suốt trong chiến dịch truyền thông về ATLĐ của TIN và PNC

Trong tháng 8 này, bên cạnh việc tiếp tục thực hiện các khóa đào tạo an toàn lao động nhắc lại, TIN sẽ cho ra một bộ ấn phẩm truyền thông về an toàn lao động gồm các cảnh báo nguy hiểm, các nguyên tắc cần làm và cần tránh khi thi công, các bước thi công an toàn và khẩu hiệu an toàn lao động. Bộ ấn phẩm hình sẽ được treo dán tại các đơn vị, các vị trí anh em dễ dàng quan sát hàng ngày, được xuất hiện trong toàn bộ các kênh truyền thông hiện có của TIN bao gồm email, TIN NEWs hàng tuần, fanpage và trang web… để mỗi cá nhân sẽ trở thành một kênh truyền thông, giúp thông điệp an toàn lao động được lan truyền rộng rãi. Bộ ấn phẩm an toàn lao động TIN dự kiến sẽ được thực hiện đồng bộ vào đầu tháng 9 tới đây.

"10 quy định An toàn lao động cơ bản" của TIN

Cùng thời điểm tại PNC, phổ biến về ATLĐ được BGĐ coi là nhiệm vụ trọng tâm của bộ phận Truyền thông PNC trong 6 tháng cuối năm 2016. Hàng loạt các đề xuất mới đã được lên kế hoạch thực hiện bên cạnh những poster, bài viết hướng dẫn, cảnh báo về ATLĐ được truyền tải định kỳ hàng tuần trên PNC News và PNC FM.

Các nội dung điển hình đã được PNC truyền thông như: Đưa slogan "An toàn đi trước, tiếp bước thành công" vào trong các ấn phẩm, tài liệu đào tạo ATLĐ. Thường xuyên đăng tải các bài viết, poster cảnh báo, nhắc nhở về ATLĐ, cập nhật liên tục cũng như chuyển hóa các vụ tai nạn lao động của TIN/PNC thành những thông điệp mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông của PNC và trong các cuộc họp giao ban thường kỳ tại đơn vị. Dự kiến, bộ ấn phẩm mới sẽ ra mắt vào đầu tháng 9.

Với tầm quan trọng và ý nghĩa thiết thực, các hoạt động truyền thông về ATLĐ sẽ tiếp được TIN và PNC chú trọng và đẩy mạnh trong thời gian tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img