Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

TIN triển khai dự án ‘Thi công thẩm mỹ’

Chiều ngày 28/10, chương trình kick-off dự án “Thi công thẩm mỹ” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các thành viên BGĐ TIN, đội ngũ CBQL & Đội trưởng Vùng 1.

Giai đoạn đầu tiên triển khai tại Vùng 1, Ban Dự án đặt mục tiêu đạt ≥ 80% thi công đảm bảo mức 1 trong tháng 11 và ≥ 90% trong tháng 12.

Với khẩu hiệu “Đẹp từng centimet”, Ban Dự án thể hiện quyết tâm giúp anh em TIN mang đến cho Khách hàng FPT Telecom những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cao nhất thông qua 4 điều kiện: Đảm bảo AN TOÀN trong thi công và cho Khách hàng; Đảm bảo GỌN GÀNG, SẠCH ĐẸP; Đảm bảo CHẤT LƯỢNG trong quá trình Khách hàng sử dụng; Đảm bảo TIẾN ĐỘ thi công.

Bên cạnh việc cung cấp chất lượng đường truyền tốt nhất, thì việc thi công trong nhà đảm bảo yếu tố thẩm mỹ là bí quyết vô cùng quan trọng để anh em có thể gặt hái được những điểm CEM 5 từ Khách hàng.

Chia sẻ về ý nghĩa của dự án, anh Cù Xuân Chung – Phó Giám đốc TIN & Trưởng Ban Dự án cho biết: “Người TIN luôn hướng đến việc nâng cao trải nghiệm cho Khách hàng. Về cơ bản, TIN đã đáp ứng được chất lượng, tiến độ. Tiếp theo, TIN sẽ hướng đến việc làm đẹp để nhận được sự hài lòng ở mức độ cao nhất từ Khách hàng. Tôi biết nhiều bạn Kỹ thuật có tay nghề khéo léo, tỉ mỉ và ý thức chủ động trong việc đi dây thẩm mỹ cho Khách hàng. Trách nhiệm của chúng ta là cùng nhau nhân rộng và lan tỏa tinh thần đó tới toàn bộ anh em để chạm đến cái đẹp”.

Tại buổi Kick-off, anh Cù Xuân Chung cùng các thành viên Ban Dự án cũng đã chia sẻ về 3 mức độ thi công thẩm mỹ và các hành động cần triển khai như: Ban hành các quy định, tiêu chí thi công; Đào tạo, huấn luyện kỹ năng; Rà soát, cung cấp CCDC phục vụ thi công; Truyền thông, tuyên dương, khích lệ các đơn vị, cá nhân làm tốt,…

Kết thúc chương trình, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN đặt sự kỳ vọng: “Chúng ta phải luôn tận tâm, dành cho Khách hàng sự quan tâm từ những điều nhỏ nhất, tỉ mỉ nhất. Việc này có thể giúp chúng ta tiến đến những điều thành công nhất. Vai trò cốt yếu đảm bảo sự thành công cho dự án thuộc về Đội trưởng, những người sẽ bám sát để kiểm soát, đào tạo và truyền thông, thúc đẩy tới toàn bộ nhân sự. Hy vọng tất cả anh em sẽ đồng lòng, đặt quyết tâm để cùng nhau phát triển mở ra những cơ hội mới và mang những điều đẹp nhất đến cho đời”.

Đặc biệt, các chính sách về quyền lợi & thi đua khen thưởng hấp dẫn đã được ban hành và hy vọng điều này sẽ giúp anh em yên tâm trong việc thi công thẩm mỹ tại nhà Khách hàng. Chúc anh em sẽ có thật nhiều ca vụ xuất sắc để Khách hàng có thể “ăn ngon, mặc đẹp” cùng các sản phẩm dịch vụ của chúng ta.

Theo TIN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img