Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

TIN thay đổi hình thức ra quân – chào cờ hàng tuần

Việc thay đổi hình thức ra quân – chào cờ này nhằm tạo ra một kênh truyền thông trực tiếp, có tính tương tác cao với toàn thể CBNV trong công ty.

Ra quân – chào cờ từ lâu đã trở thành một nét truyền thống của CBNV thuộc Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN), trước khi bắt đầu một tuần làm việc mới. Theo hình thức cũ, CBNV trong công ty sẽ tập trung tại văn phòng chi nhánh hoặc đơn vị, để lắng nghe trưởng/phó phòng kỹ thuật phổ biến các thông tin liên quan tới KPI, chính sách,… của tuần đã qua và kế hoạch tuần tới; trước khi được căn dặn về đảm bảo công tác an toàn lao động.

Từ tháng 7, TIN sẽ triển khai hình thức livestream tương tác trực tiếp từ BGĐ tới các CBNV vào khung giờ 7h30 – 8h30 sáng thứ hai của tuần đầu tiên trong tháng. Mỗi tháng sẽ có 1 chủ đề riêng với nội dung khác nhau.

Theo chị Nguyễn Thị Phương Linh – Trưởng phòng Nhân sự, việc thay đổi hình thức ra quân – chào cờ này nhằm tạo ra một kênh truyền thông trực tiếp, có tính tương tác cao với toàn thể CBNV trong công ty. Đặc biệt hơn, mỗi chương trình sẽ có 30 phút tự do hỏi đáp giữa CBNV và BGĐ, xoay quanh các chủ đề liên quan đến công việc.

Số livestream đầu tiên đã được tổ chức vào ngày 2/7. Tại buổi này, BGĐ TIN đã tổng kết các hoạt động 6 tháng đầu năm, trước khi lên kế hoạch cho 6 tháng còn lại trong năm 2018.

Một số hình ảnh khác của buổi ra quân – chào cờ ngày 2/7 của TIN:

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img