Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

TIN ‘phủ sóng’ Internet tốc độ cao cho Bệnh viện Việt Đức

Trong 3 ngày từ 26/8 tới 28/8, đội ngũ TIN Trung tâm HN02 và TIN INDO đã hoàn thành nhiệm vụ lắp đặt đường truyền Internet tốc độ cao cho Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Theo Foxnews ghi nhận thông tin, các thành viên thuộc TIN Trung tâm HN02 và TIN INDO đã nhận được nhiệm vụ ‘khẩn’ từ Ban Giám đốc vào chiều ngày 26/8, đó là lắp đặt đường truyền Internet và Wifi để phục vụ công tác tiêm chủng tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Sau khi nhận thông tin, các thành viên đã tới Bệnh viện Việt Đức để khảo sát, lên phương án, bố trí nhân sự thực hiện nhanh chóng. Vào trưa ngày 27/8, các thành viên TIN thuộc Trung tâm HN02 đã kéo xong đường line cho các Khách hàng Online.

Theo anh Vũ Khương Duy – Trưởng phòng Quản lý đối tác Trung tâm HN02 chia sẻ, đội ngũ gặp khó khăn do Bệnh viện có diện tích rộng, trong lúc thi công trời mưa gây gián đoạn công việc, ngoài ra các thành viên phải kéo cáp qua trạm biến áp và trên mái nhà lợp tôn, qua khe hẹp mới vào được phòng Server của Bệnh viện. Ngay trong chiều cùng ngày, các thành viên đã triển khai cài đặt Wifi và giới hạn băng thông theo yêu cầu của Khách hàng.

Do đặc thù đi dây LAN của Bệnh viện Việt Đức khá phức tạp và đặc thù, do đó kỹ sư của Bệnh viện đã hỗ trợ triển khai dây LAN nối đến các bộ Wifi, và ngày 28/8 mới hoàn thành kéo xong dây LAN nối cho 4 thiết bị Wifi tại vị trí hành lang và trong khu vực hội trường tiêm chủng.

Vào 12h trưa ngày 28/8, các công việc mới hoàn thành. Ngay sau khi lắp đặt xong, đội ngũ TIN Trung tâm HN02 và TIN INDO đã tiến hành kiểm tra chất lượng đường truyền và bàn giao cho phía Bệnh viện Việt Đức.

Đại diện Bệnh viện cùng đại diện đội ngũ TIN Trung tâm HN02 và TIN INDO

“Mạng Internet của FPT Telecom rất nhanh, đáp ứng được cho hệ thống Bệnh viện.” – Đại diện phía Bệnh viện Việt Đức chia sẻ. Khách hàng đánh giá hài lòng với chất lượng triển khai nhanh chóng và chất lượng dịch vụ của FPT Telecom.

Những ngày qua, đội ngũ TIN liên tục triển khai ‘thần tốc’ các ca vụ lắp đặt đường truyền Internet tốc độ cao phục vụ công tác tiêm chủng tại các Bệnh viện lớn. Trước đó, TIN đã hoàn tất triển khai cho điểm tiêm Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện E ở Hà Nội. Đây là công tác thiết thực góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img