Kết thúc tháng 10/2018, toàn Vùng 1 đã vượt 2/3 chỉ số chất lượng, bên cạnh chỉ số khách hàng gần đạt KPI đề ra đến cuối tháng 11 với 3 checklist lặp. Do vậy, BGĐ TIN đã quyết định kết thúc sớm chiến dịch “Chất lượng là sống còn” trong tháng 10, và phát động chiến dịch “Sống khỏe” từ tháng 11/2018.
Chiều ngày 6/11, tại Phòng đào tạo, tầng 5 tòa nhà PVI, Côngty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) đã tổ chức lễ ra quân Chiến dịch “Sống khỏe”. Buổi kick off có sự tham gia của BGĐ TIN và trưởng các đơn vị, bộ phận của TIN.
Buổi kick off vừa là lễ tổng kết chiến dịch “Chất lượng là sống còn” được khởi động từ tháng 8/2018. Kết thúc chiến dịch, BGĐ TIN đã trao những phần thưởng, bằng khen cho những đơn vị xuất sắc nhất, đồng thời chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ trong suốt hành trình của chặng đua dài 3 tháng.
Khép lại chặng đua "Sống còn", chặng đua mới với tên gọi “Sống khỏe” chính thức được khởi động. Nếu "Sống còn" là những bước đi khởi động thì "Sống khỏe" là một bước nhảy vọt của các đơn vị TINx về các chỉ số liên quan đến chất lượng. Đối với chiến dịch trước đây, “Sống khỏe” đề cao tinh thần đoàn kết, sự hỗ trợ của các cá nhân trong từng đơn vị. Bên cạnh đó, số tiền thưởng cũng được tập trung cho cả đơn vị.
Chia sẻ về “Sống khỏe”, anh Nguyễn Văn Mậu – GĐ TIN cho biết: "3 tháng thực hiện chiến dịch “Chất lượng là sống còn” là 3 tháng vất vả, và đến giờ chúng ta đã bước đầu gặt hái được một số quả ngọt nhất định. Tôi tin rằng, trong chiến dịch “Sống khỏe” sắp tới đây, chúng ta còn làm được nhiều hơn thế nữa. Chắc chắn quả ngọt sẽ còn chờ chúng ta ở phía trước”.
Với hàng loạt chiến dịch thi đua đã và đang được thực hiện, TIN Vùng 1 kỳ vọng sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ với tham vọng trở thành khu vực đi đầu về các chỉ số chất lượng trên cả nước.