Trong cuộc thi đua Chất lượng dịch vụ tháng 7, Phòng Kỹ thuật – Trung tâm Kinh doanh (TTKD) HN10 đã xuất sắc giành hai giải Bứt phá và Tăng trưởng. Đây cũng là đơn vị có số điểm CSAT ấn tượng trong tháng 7 với mức trên 4.0.
Tăng cường và đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn là tiêu chí quan trọng, được ưu tiên hàng đầu mà nhà TIN cũng như các “chiến binh” Kỹ thuật hướng tới. Để đạt được số điểm CSAT ở mức ấn tượng trong tháng, các thành viên TIN đều phải nỗ lực hết mình, đồng thời phối hợp đưa ra các phương án đảm bảo chất lượng khi tiến hành các ca triển khai bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật.
Trong tháng 7 vừa qua, Phòng Kỹ thuật TTKD HN10 là một trong những đơn vị có sự bứt phá về số điểm CSAT, xuất sắc đạt nhiều giải thi đua trên toàn TIN. Trên toàn Vùng 1, TTKD HN10 được đánh giá là đơn vị có sự tiến bộ rõ nét về việc cải thiện điểm CSAT và chất lượng dịch vụ. Cụ thể, điểm CSAT của TTKD HN10 trong tháng 7 đạt trên 4.0, trước đó ở tháng 6 và các tháng trước, TTKD HN10 đạt mức điểm 3.8 – 3.9. Ngoài ra, điểm 1, 2 CSAT DV được cải thiện, giảm rõ rệt. Với thành tích này, TTKD HN10 đã “ẵm” giải bứt phá và tăng trưởng trong thi đua Chất lượng dịch vụ tháng 7.
Chia sẻ với FoxNews, anh Nguyễn Văn Sơn – Chiến binh TOP 1 về chất lượng dịch vụ của TTKD HN10 với điểm CSAT Dịch vụ trên 4.6 cho biết: “Khi tới nhà khách hàng hỗ trợ, các thành viên TIN đều nỗ lực để làm Khách hàng hài lòng. Đối với cá nhân tôi, mỗi khi tới nhà Khách hàng, tôi đều niềm nở để Khách hàng thấy sự thân thiện, nhiệt tình và đánh giá cao tinh thần của người FPT. Ngoài ra, điều quan trọng nữa là các nhân viên Kỹ thuật phải học hỏi, biết nắm bắt tâm lý Khách hàng, từ đó mới biết cách tư vấn và phục vụ sao cho hợp lý và hiệu quả.”
Anh Nguyễn Văn Sơn cũng thường xuyên đi kiểm tra tất cả các ngóc ngách trong nhà Khách hàng xem đã kết nối Wifi ổn định chưa sau khi triển khai. Sau khi chắc chắn mọi thứ đã đảm bảo kết nối ổn định, “chiến binh” TIN mới ra về. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ cách để nâng cao điểm CSAT chính là học hỏi kinh nghiệm từ chính những người đồng đội. Mỗi tháng, Phòng Kỹ thuật TTKD HN10 đều tổ chức buổi họp đánh giá, chia sẻ và rút kinh nghiệm. Mỗi người có các kinh nghiệm, trải nghiệm khác nhau, do đó việc các thành viên cùng ngồi lại chia sẻ đã giúp họ rút ra được nhiều điều mới.
Tính đến ngày 15/8 – nửa tháng 8 đã trôi qua, nhưng đơn vị TIN HN10 vẫn giữ được điểm CSAT ở mức trên 4.0. Với sự quyết tâm, nỗ lực vì khách hàng, các thành viên đặt mục tiêu giữ vững mức điểm ấn tượng này và tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng.
Chúc cho TTKD HN10 cũng như toàn thể các đơn vị Kỹ thuật trên toàn quốc sẽ có tháng 8 rực rỡ với mức điểm cao và đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng!