Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Tiếp cận với ‘sách nói’ hiệu quả cùng với diễn giả đến từ nền tảng audiobook lớn nhất Việt Nam

Diễn ra vào ngày 13/5 tới, Talk show “Bí kíp đọc sách của người bận rộn” sẽ bật mí những kinh nghiệm nghe sách tối ưu cùng diễn giả Thái Minh ChâuGiám đốc đối ngoại Fonos và ‘giáo sư xoay’ Đinh Tiến Dũng. 

Thời đại số phát triển, các yếu tố công nghệ dần được len lỏi trong các hoạt động thường nhật của mỗi người, sách nói (audio book) dần được tiếp cận như một công cụ học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng. 

Bên cạnh các hình thức xem sách truyền thống (sách in, sách điện tử), những năm trở lại đây, khái niệm “sách nói” đang ngày càng được đón nhận, đặc biệt là các thế hệ Gen Z. Một trong những nền tảng, kênh “sách nói” được đông đảo khán giả quan tâm như Trạm radio, Gác sách, Thư viện sách nói Hướng Dương, nền tảng Fonos,….

“Nghe sách nói hiệu quả” đang là cụm từ đang được nhiều độc giả quan tâm khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều về lợi ích mà nó mang lại. Vì thế, Talkshow “Bí kíp đọc sách của người bận rộn” được thực hiện, nhằm giúp CBNV FTEL có thể tận dụng nguồn sách nói một cách tối ưu để bổ sung kiến thức, trau dồi kỹ năng đồng thời duy trì thói quen đọc sách của mình.

 

Chương trình có sự tham gia của anh Đinh Tiến Dũng – Giám đốc sáng tạo FPL cùng diễn giả Thái Minh ChâuGiám đốc đối ngoại Fonos (ứng dụng sách nói có bản quyền tại Việt Nam)

Với nhiều năm kinh nghiệm, diễn giả Thái Minh Châu được biết đến với kỹ năng dẫn dắt, sản xuất các chương trình truyền hình, radio, sự kiện, hiện cô cũng đang là người sáng lập, điều hành công ty xuất bản Phục Hưng, nơi tìm kiếm, hỗ trợ và phát triển cộng đồng độc giả cho các tài năng sáng tác trẻ. 

Sự kiện lần này sẽ là một hoạt động mới mẻ mà CBNV Nhà Cáo không nên bỏ lỡ để cập nhập các xu hướng mới và tận dụng nó để trau dồi bản thân sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người FTEL.

Chương trình sẽ được diễn ra vào 19h15 ngày 13/5 trên ứng dụng Họp trực tuyến OnMeeting.

Cách tham gia OnMeeting như sau:

  1. Tải ứng dụng OnMeeting tại https://onmeeting.com.vn/#onmeeting_download
  2. Tại trang chủ, click chọn vào biểu tượng phù hợp với hệ điều hành của thiết bị để tải OnMeeting
  3. Màn hình chính của ứng dụng, ấn vào “VÀO TỰ DO”
  4. Nhập OnMeeting ID:  22223333
  5. Nhập TÊN HIỂN THỊ của bạn + Đơn vị
  6. Chọn ĐƯA TÔI VÀO PHÒNG

Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img