Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Thưởng nóng cho Đội Triển khai hạ tầng và trang thiết bị phục vụ 2 Bệnh viện dã Chiến Thủ Đức

Với những nỗ lực và cố gắng trong hoạt động “Vì Cộng đồng” chống dịch Covid-19, các đơn vị tham gia vào việc triển khai hạ tầng và trang thiết bị phục vụ cho 2 bệnh viện dã chiến Thủ Đức đã nhận được tuyên dương và khen thưởng 20M đồng.

Sau khi 2 bệnh viên Dã chiến thu dung điều trị COVID-19 số 1 & 2 được thành lập, trong 2 ngày liên tiếp, FTEL đã nhanh chóng phủ sóng Internet bệnh viện và lắp đặt các trang thiết bị FPT Camera Outdoor – giám sát toàn khuôn viên, bộ thiết bị Onmeeting – phòng hội nghị trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu hội chuẩn, họp trực tuyến của các y bác sĩ, hướng tới giảm tải công việc tiếp xúc trực tiếp, nâng cao vận hành an toàn, hiệu quả của bệnh viện.

Trước những nỗ lực, cố gắng của các cá nhân, tập thể tham gia tham gia dự án, ngày 2/7, Tổng Giám Đốc FPT Telecom đã phê duyệt Quyết định tuyên dương và khen thưởng 20M tiền mặt cho toàn đội gồm các đơn vị tham gia: TT Quản lý Đối tác phía Nam (PNC), TT Phát triển & QLHT Miền Nam (INF MN), Ban Dự án FPT Smart Surveillance (FSS) và TT GP Truyền dẫn số liệu phía Nam (FTI).

Chung tay cùng Tp.HCM trong cuộc chiến chống dịch, trong 2 ngày 29 và 30/6 vừa qua, FPT Telecom đã huy động hơn 40 nhân sự từ Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC), Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng miền Nam (INF), Viễn thông quốc tế FPT (FTI) để triển khai hạ tầng Internet và lắp đặt hệ thống họp trực tuyến Onmeeting, Camera giám sát an ninh toàn bệnh viện.

Phụ trách toàn dự án, anh Hà Thanh Phước (PGĐ PNC) chia sẻ “Ngay khi nhận được yêu cầu từ lãnh đạo, đội kỹ thuật có sự phân công, lên kế hoạch rõ ràng nên các đội đều phối hợp nhịp nhàng, mọi sự ưu tiên đều dành cho dự án để kịp thời đáp ứng cho bệnh viện dã chiến. Vì vậy, dù thời tiết liên tục gây ảnh hưởng, đội kỹ thuật FPT Telecom vẫn cố gắng nỗ lực làm việc để công việc hoàn thành thời gian sớm nhất.” Anh Phước cũng cho biết, trong quá khứ, các thành viên đội kỹ thuật đã từng triển khai những dự án mang tính chất khẩn nhưng việc thực hiện 1 dự án khẩn cho 2 bệnh viện dã chiến quy mô lớn dành cho điều trị Covid thì mới là lần đầu tiên. Đa phần cảm xúc của anh em là cảm thấy hãnh diện vì FPT Telecom được tin tưởng giao nhiệm vụ triển khai hạ tầng mạng Internet và hội nghị trực tuyến cho cả 2 bệnh viện này. Tuy nhiên anh em cũng hết sức thận trọng và luôn tuân thủ quy định 5K để đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân cùng những người xung quanh.

Trong quá trình làm việc, đội ngũ thi công gặp nhiều khó khăn trong vấn đề thời gian và địa hình cản trở bởi khuôn viên bên ngoài làng Đại học cây cối lùm xùm, cỏ mọc qua đầu, gồ ghề khó di chuyển, thời tiết nắng gắt. Đến đêm, công việc triển khai càng gặp khó khăn hơn khi trời có dấu hiệu chuyển mưa, mọi công tác có thể phải dừng lại để đảm bảo ATLĐ. Tuy nhiên, nhờ vào những nỗ lực và cố gắng của toàn đội, hệ thống hoàn tất cấp tín hiệu Internet cho cả 2 cơ sở, hoàn thành bàn giao cơ sở 1 vào 23h30 đêm 29/06. Công tác thi công, lắp đặt những hạng mục còn lại và bàn giao của cơ sở 2 cho Sở Y tế thành phố được thực hiện vào sáng 30/06.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img