Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Thúc đẩy doanh thu với ‘ám ảnh bán trả góp TV

SG10 là Trung tâm dẫn đầu toàn quốc về bán TV Samsung trả góp qua Foxpay tháng 9, tăng 500% so với tháng 8. Điều này đến từ việc tinh thần “ám ảnh” của toàn bộ thành viên đơn vị.

Theo anh Lê Văn Lễ (PGĐ SG10), để thúc đẩy anh em trung tâm bán hàng, Ban Giám đốc đã làm gương, sâu sát họ bằng “sự ám ảnh bán sản phẩm”, điều đó sẽ khiến anh em sale luôn khắc ghi trong đầu về việc giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm mới của FTEL.

Sau gần 3 tháng triển khai chương trình Mua trả góp qua Foxpay (FoxVay), chính sách trả góp linh hoạt cùng sự cố gắng, quyết tâm của CBNV Trung tâm SG10 đã đạt được những con số rất ấn tượng.

Đặc biệt, sự xuất hiện của chương trình Miễn phí lãi suất (Lãi suất 0%) khi mua trả góp TV Samsung trong tháng 9, đã làm cho đơn vị có tỷ lệ tăng trưởng mạnh mẽ nhất so với các vùng trên toàn quốc, đạt mức doanh thu cho chương trình FoxVay lên tới 900 triệu đồng, tổng đơn trả góp tăng 500% so với tháng 8.

Chia sẻ về thành tích đáng ngưỡng mộ của mình, anh Lễ bày tỏ: “Nhận thấy đây là cơ hội để đơn vị có thêm kênh bán hàng, đặc biệt các sản phẩm có doanh thu ghi nhận một lần (Vùng 5, SG10 đang cần bán nhiều nhất có thể để dùng phần thiếu của kế hoạch doanh thu khác), BGĐ đã quyết tâm thúc đẩy CBNV , làm gương “ám ảnh về bán TV, về trả góp”.

Anh Lê Văn Lễ – Phó giám đốc (đứng thứ hai từ phải qua) cùng anh em SG10.

Vận dụng bí quyết này, SG10 đã đưa ra chiến lược 100% anh em sale khi gặp khách hàng luôn phải tư vấn về TV, về trả góp. Song song đó, đơn vị cũng thực hiện việc kiểm tra ngẫu nhiên và có chính sách thưởng phạt, nhắc nhở, chế tài đối với những cá nhân không tuân thủ. 

Thành quả cho những cách thức triển khai quyết liệt là Trung tâm đã đạt được những con số ấn tượng như trên.

Anh Lê Hoàng Anh – thành viên của SG10, đang là người có thành tích bán hàng TV trả góp xuất sắc nhất hào hứng chia sẻ về bí quyết “chốt đơn”. “Bí quyết của mình là không có bí quyết. Quan trọng là mình phải có niềm tin với sản phẩm, niềm tin sẽ chốt được đơn. Ngoài ra cách mình chọn lựa khách hàng mục tiêu trong Data của Salesman, cũng như thể hiện được sự chân thành và thái độ nghiêm túc khi tư vấn sản phẩm thì bạn chốt đơn thành công.”

Anh Lê Hoàng Anh hào hứng khi chốt đơn hàng Tivi trả góp cho khách hàng

Cùng sự tận tâm của mình, từ khi dự án FoxVay được triển khai, số lượng bán TV của riêng anh Hoàng Anh đã chiếm tới 20% tổng số lượng bán của cả Trung tâm SG10.

“Mỗi lần chốt đơn hàng thành công là một niềm vui, một hạnh phúc, một trải nghiệm thú vị tuyệt vời, đồng thời cũng là một kinh nghiệm mới, vì khách hàng nào cũng có cá tính riêng.” – Anh Hoàng Anh chia sẻ thêm.

Với phương châm luôn nỗ lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Foxpay đã không ngừng triển khai các chương trình Mua trả góp với ưu đãi tốt dành cho khách hàng, đặc biệt là trong tháng 09 này với chương trình TV Samsung lãi suất 0% – 0 VNĐ trả trước. 

Chương trình Mua trả góp TV Samsung lãi suất 0%

Cụ thể, từ ngày 22/09/2022 khi khách hàng mua trả góp một trong hai dòng Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7700 và Smart TV UHD 4K 50 inch AU7700, khách hàng sẽ được Miễn phí lãi suất trả góp (lãi suất 0%). Đây được xem là một bước phát triển sản phẩm quan trọng sau chương trình Trả góp TV Samsung – Tặng tiền tới 1.200.000đ* (được triển khai từ tháng 8 năm 2022).

*Lưu ý: Chương trình Trả góp TV Samsung – Tặng tiền tới 1.200.000đ dành cho các dòng TV Samsung khác vẫn tiếp tục áp dụng tới hết ngày 31/10/2022

Với những thông tin đáng chú ý này, các chi nhánh của FTEL trên toàn quốc cùng CBNV SG 10 sẽ có thêm động lực để quyết tâm đẩy doanh số chương trình FoxVay lên cao hơn nữa. Qua đó, giúp chi nhánh và các cá nhân sớm hoàn thành kế hoạch doanh thu trong năm 2022, tự tin chinh phục những đỉnh cao mới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img