Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Thư gửi FPT Telecom của tân Tổng giám đốc

“…lấy khách hàng làm trung tâm, lấy công nghệ làm sự khác biệt, lấy sự cởi mở và minh bạch làm chìa khóa xây dựng sự tin tưởng” – CEO Hoàng Việt Anh viết trong thư gửi toàn dân FTEL ngày nhậm chức.

FOXNews xin trích toàn văn thư của tân Tổng giám đốc FPT Telecom.

"Các bạn FTEL thân mến,

Hôm nay tôi chính thức nhậm chức Tổng Giám đốc của FPT Telecom. Lời đầu tiên, tôi xin được gửi lời chào nồng nhiệt và lời chúc mừng năm mới tới tất cả các bạn. Chúc FPT Telecom tiếp tục vững vàng vượt qua các thách thức, hoàn thành xuất sắc các kế hoạch cam kết với Tập đoàn.

Trong suốt 21 năm qua, FPT Telecom đã xác lập được vị trí tiên phong trong lĩnh vực Internet và viễn thông tại Việt Nam, góp phần quan trọng vào việc phát triển của tập đoàn FPT. Những thành công và kết quả ấy có được từ sự đóng góp không ngơi nghỉ của rất nhiều thế hệ, và thực sự là niềm tự hào của toàn thể người FTEL chúng ta.

Tuy nhiên, những thay đổi của công nghệ thế giới, sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt trên thị trường internet, viễn thông trong nước và khu vực ngày hôm nay đang đặt cho FTEL nhiều thách thức lớn, mà nhiệm vụ quan trọng nhất là làm sao đảm bảo tốc độ tăng trưởng.

Ở vị trí Tổng giám đốc công ty, tôi sẽ kế thừa và phát huy những thế mạnh của FTel, đồng thời cam kết cùng Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển kinh doanh, lấy khách hàng làm trung tâm, lấy công nghệ làm sự khác biệt, lấy sự cởi mở và minh bạch làm chìa khóa xây dựng sự tin tưởng.

Tôi rất mong muốn và trông đợi sự hợp tác hiệu quả với toàn thể anh chị em vì mục tiêu chung là phát triển FTEL.

Chúc các bạn một năm mới thành công!

Xin cảm ơn tất cả mọi người!"

Hoàng Việt Anh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img