Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Thông tin Luân chuyển CBQL Vùng 4 và 7 trong đầu năm 2021

Xác định giá trị cốt lõi là con người, FPT Telecom liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị, là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của công ty.

Xác định giá trị cốt lõi là con người, FPT Telecom liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị, là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của công ty.

Đầu năm 2021, FPT Telecom sẽ có nhiều thay đổi quan trọng trong cấu trúc quản lý Khối Hỗ trợ Kinh doanh nhằm tối ưu nhân sự và nâng cao chất lượng của Khối giúp cho hoạt động kinh doanh của FPT Telecom có hiệu quả cao nhất.

Theo đó, từ ngày 1/2/2021 tại Vùng Kinh doanh 4 và 7 có sự Luân chuyển CBQL như sau, Anh Phạm Duy Khiêm thôi giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh Sóc Trăng và được bổ nhiệm làm Giám đốc Chi nhánh An Giang. Anh Trần Minh Tùng thôi giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh An Giang và được bổ nhiệm làm Giám đốc Chi nhánh Sóc Trăng kể từ tháng 02/2021 đến 01/2024.

Vùng 4, Anh Đào Thanh Vũ thôi kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc Chi nhánh Kon Tum. Anh Nguyễn Út Hoài thôi giữ chức vụ PGĐ Chi nhánh Gia Lai và được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Chi nhánh Kon Tum. Anh Nguyễn Xuân Trung thôi giữ chức vụ PGĐ Chi nhánh Kon Tum và được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Chi nhánh Gia Lai.

Chia sẻ về luân chuyển CBQL trong công ty, anh Nguyễn Út Hoài chia sẻ, việc đảm nhận vị trí mới cũng đem tới nhiều thử thách mới, anh quyết tâm sẽ mang luồng gió mới tới cho Chi nhánh Kon Tum và đặt mục tiêu OKR cho Chi nhánh sẽ tăng trưởng 300% trong năm 2021. “Cùng với tinh thần đoàn kết của toàn thể CBNV, tôi quyết làm thay đổi bộ mặt của Chi nhánh Kon Tum trên bản đồ của FTEL.” – Anh khẳng định. Còn đối với Anh Nguyễn Xuân Trung, “Với kinh nghiệm 7 năm từng làm việc tại Chi nhánh Gia Lai, tôi tin tưởng mình có thể giúp Chi nhánh đạt được những mục tiêu mới. Tôi cũng tự đặt mục tiêu OKR rất “Leng keng” cho bản thân, đó là chú trọng và thúc đẩy mảng Kinh doanh của Chi nhánh, góp phần cùng anh em đưa Chi nhánh nằm trong TOP 3 của Vùng 4”.

Tháng 3/2014, Tập đoàn FPT bắt đầu triển khai dự án Quy hoạch và Luân chuyển cán bộ lãnh đạo nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ lãnh đạo có cơ hội được thử sức ở các vị trí công việc khác nhau nhằm có sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực điều hành. FPT Telecom là đơn vị tiên phong trong tập đoàn về việc luân chuyển cán bộ. Hoạt động này được chúng ta thực hiện thường xuyên nhằm giúp cán bộ đơn vị tiếp xúc, điều hành và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

Huynh Hải

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img