Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Cuộc thi ‘Tìm kiếm Bàn tay vàng’ cấp khối sẽ diễn ra tại Hà Nội

Sau 2 vòng thi đầy cam go và thử thách, 50 “đôi bàn tay tinh nhuệ” trên toàn Khối QLĐT sẽ chính thức bước vào vòng thi cấp Khối cuộc thi Tìm kiếm bàn tay vàng. Với tinh thần quyết tâm cao độ, đại diện đến từ 7 Vùng hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài nảy lửa và vô cùng gay cấn qua từng vòng thi.

Để giúp thí sinh có những chuẩn bị tốt nhất, BTC chính thức công bố thời gian và địa điểm vòng thi cấp Khối như sau:

Thời gian: Ngày 25/03/2023

Địa điểm: Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Hành trình Tìm kiếm Bàn tay vàng 2023 chỉ còn 1 vòng thi cuối cùng. Anh em TINPNC hãy cố gắng hết mình để bứt phá mạnh mẽ và chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhé. Chúc anh em thành công!

Thông tin về cuộc thi

Nhằm tìm kiếm và vinh danh CBNV có tay nghề giỏi trong Khối Quản lý Đối tác, cuộc thi “Tìm kiếm Bàn tay vàng” đã chính thức được phát động từ tháng 11 năm 2022. Là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức dành cho tất cả CBNV TINPNC (Quản lý, Đội trưởng, Kỹ thuật), đây không chỉ là sân chơi để anh em thể hiện kỹ năng, tay nghề chuyên môn của bản thân mà còn là nơi để giao lưu và lan tỏa tinh thần học hỏi trên toàn Khối.

Cuộc thi “Tìm kiếm Bàn tay vàng”.

Khác biệt so với các cuộc thi khác, “Tìm kiếm Bàn tay vàng” được tổ chức thành 3 cấp thi: cấp cấp Đơn vị, cấp Vùng và Khối. Đối với mỗi cấp thi, BTC sẽ đưa ra các nội dung thi khác nhau với mức độ khó tăng dần, người dự thi phải vận dụng toàn bộ kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề của mình để giải mã các đề thi. Để hoàn thành bài dự thi, người tham gia cần hoàn thiện toàn bộ dịch vụ, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thi công, tính thẩm mỹ và thời gian thực hiện.

Cuộc thi “Tìm kiếm Bàn tay vàng”.

Với tổng giải thưởng hơn 50 triệu đồng, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến những phần tranh tài vô cùng hấp dẫn, kịch tính, giúp anh em TIN-PNC thể hiện kinh nghiệm, khẳng định tay nghề của mình trên hành trình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Với khẩu hiệu “Chạm là vàng”, BTC cuộc thi mong muốn có thể tìm kiếm và vinh danh những “cao thủ” kỹ thuật TINPNC có tay nghề giỏi. Bên cạnh đó, đây còn là nơi lan toả tinh thần ham học hỏi, góp phần nâng cao chuyên môn và phát triển tay nghề cho CBNV Khối QLĐT trong tương lai.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img