Với sự phát triển nhanh chóng và đầu tư bài bản vào công tác chuẩn hóa, những nhân viên kỹ thuật của TIN và PNC đang dần chuyển biến hướng tới hình ảnh chuyên nghiệp và ứng dụng công nghệ vào công việc. Điều quan trọng là tinh thần “Luôn luôn hết mình, tận tình phục vụ” vẫn luôn được giữ vững và ngày càng hoàn thiện.
Khi nhắc đến nhân viên kỹ thuật TIN và PNC, những tính từ như “chuyên nghiệp”, “tận tình”, “kỉ luật” luôn phải được đặt lên hàng đầu. Một nhân viên kỹ thuật giỏi là người biết áp dụng những công cụ hiện đại để đẩy nhanh hiệu quả công việc, sự sáng tạo cũng như tinh thần hết mình cũng là một yếu tố không thể thiếu. Bên cạnh đó, ngày nay người nhân viên kỹ thuật Internet còn được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản hơn, cũng như thắt chặt hơn tính kỉ luật trong từng công việc.
6 điều thay đổi dễ nhận ra nhất giữa 2 thời kỳ “xưa và nay” của nhân viên kỹ thuật Internet tại TIN/PNC.
Dù là trong quá khứ hay hiện tại, hình ảnh người nhân viên kỹ thuật Internet luôn được khách hàng ghi nhớ khi nhắc đến FPT Telecom, trở thành một phần không thể tách rời và có tác động quan trọng tới hình ảnh của công ty. Bởi vậy, không chỉ dừng lại ở những thay đổi hiện tại, mà trong tương lai, nhân viên kỹ thuật Internet của TIN/PNC sẽ cần tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn, công nghệ thông minh và hiện đại hơn, song hành với sự tận tâm vốn có trong công việc.
Đồ họa: Đức Thắng