Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Thi Sáng tạo vì muốn cải thiện thu nhập

Là lời chia sẻ thật thà nhưng rất thực tế của anh Cao Thế Bảo, chi nhánh Vũng Tàu – chủ nhân Sáng kiến Vàng giai đoạn 3. Khó tin nhưng hài lòng xen lẫn thỏa mãn “vì những suy nghĩ, sáng tạo của mình đã được cấp trên quan tâm và cân nhắc” chính là cảm giác của anh khi được gọi tên.

Trước khi đến với Sáng Tạo 20, anh Bảo luôn là một thành viên tích cực trong việc đóng góp sự sáng tạo của mình cho các phong trào của công ty. Gần nhất, có thể kể đến ý tưởng xây dựng Logo PNC và slogan An toàn lao động cho anh em nhân viên kỹ thuật Phương Nam. 

Với vai trò là Quản lý phòng kỹ thuật, anh Bảo luôn là người khởi xướng và chủ động khơi gợi ý tưởng cho anh em, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu của lãnh đạo và những khó khăn của mọi người để tìm ra những giải pháp thiết thực. Đó là lý do khiến những sáng kiến luôn đến với anh đúng thời điểm. "Thật trùng hợp khi cuộc thi Sáng tạo 20 diễn ra ngay lúc công việc của NVKT, KTV điều hành chịu rất nhiều áp lực, khó khăn khi chưa tìm ra được phương án hợp lý để giữ chân khách hàng rời mạng" anh chia sẻ về động lực để anh dồn hết tâm huyết của mình vào các ý tưởng dự thi. Anh cũng cho biết thêm: “Khách hàng rời mạng luôn là nỗi ám ảnh của các cán bộ quản lý và điều hành. Năm 2016 phương châm “Khách hàng là trọng tâm” được nêu ra nhưng sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có phương án cụ thể, chính xác để giữ chân hoặc tạo sự tin cậy, hài lòng để khách hàng gắn bó với công ty".

Chính bởi những trăn trở ấy, anh Bảo đã đem đến 3 ý tưởng khi tham gia Sáng tạo 20 với mong muốn “góp phần cải tiến hiệu quả công việc, cải thiện thu nhập cho anh em kỹ thuật đồng thời hoàn thành mục tiêu mà BGĐ đề ra cho chi nhánh”.

Ý tưởng “Tạo tool cảnh báo khách hàng chủ thuê bao đi vắng, hủy sau sử dụng” sẽ giúp gửi cảnh báo trực tiếp đến kỹ thuật viên điều hành và tổ khu vực ngay khi bộ phận chăm sóc khách hàng cập nhật thông tin. Ý tưởng này đã xuất sắc giành giải Vàng. Trong khi đó, 2 ý tưởng còn lại anh Bảo cũng rất tốt. Đặc biệt ý tưởng "Cải tiến thiết bị moderm" được anh rất tâm huyết vì ý tưởng này sẽ giúp thiết bị luôn ở tình trạng ổn định và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng rời mạng do lỗi thiết bị sẽ giảm đáng kể nhưng để ý tưởng được đưa vào thực hiện, công ty cần nhiều chi phí đầu tư. Dù biết chưa thể ứng dụng thực tế nhưng anh vẫn quyết định đề xuất vì anh Bảo luôn nghĩ rằng “biết đâu sau này, vấn đề được đưa vào xử lý, thế là anh em sẽ được nhờ”.

Anh Bảo cho biết, suốt 10 năm gắn bó với FTEL, giải thưởng thật sự là một bất ngờ và là niềm vui to lớn nhất đối với anh. Với thắng lợi vượt cả mong đợi ở lần này, anh hi vọng giải thưởng sẽ là một động lực không chỉ cho chính anh mà còn hỗ trợ thúc đẩy anh em cùng nhau đưa ra ý tưởng sáng tạo, phù hơp để cải thiện công việc. Dự kiến ý tưởng tool cảnh báo của anh sẽ được công ty xem xét việc áp dụng vào thực tế.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img