Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

“Thi đua toàn dân tạo nên sự thay đổi tích cực”

Sau hơn hai tháng phát động, phong trào thi đua toàn dân với tên gọi Chiến dịch thi đua FPT Telecom 20 năm đã vinh danh hàng trăm cá nhân xuất sắc thuộc nhiều lĩnh vực trên toàn quốc và tạo ra nhiều thay đổi tích cực trong kết quả công việc của các đơn vị toàn FTEL.

Theo thống kê của Ban tổ chức, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 200 CBNV có thành tích xuất sắc được trao huy hiệu và phần thưởng trong tháng 8 và tháng 9. 

Sáng ngày 13/10, anh Nguyễn Quốc Hải, thanh tra viên, phòng Thanh tra và tiêu chuẩn miền Bắc thuộc Ban Chất lượng đã vinh dự nhận danh hiệu "Cú vọ". Tại một đơn vị đông thành viên và có khối lượng công việc "khủng" như FTQ, danh hiệu mà anh Hải đạt được là một sự ghi nhận xứng đáng dành cho những cố gắng của anh trong thời gian qua. Theo chị Bùi Hồng Yến, trưởng Ban Chất lượng, thi đua toàn dân đã tạo ra một cuộc đua mà khối "back office" hiếm khi có được mang đến động lực cho anh em ngoài những chỉ số KPIs được giao hàng ngày. "Chúng tôi thành lập ban thi đua hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm FTEL 20 tuổi gồm Hội đồng thẩm định và tổ thư ký. Các công việc được phân công đến các thành viên như theo dõi các chỉ số công việc hàng ngày. Công tác truyền thông cũng được thực hiện để phổ biến phong trào đến các CBNV" – Chị Yến chia sẻ. Nữ thuyền trưởng của Ban Chất lượng nhận định phong trào thi đua toàn dân giúp các CBNV hứng khởi, tích cực hơn trong công việc. 

Chị Bùi Hồng Yến cùng các thành viên Ban Chất lượng trao huy hiệu và giải thưởng cho anh Nguyễn Quốc Hải.

Trước đó vài ngày, các cá nhân xuất sắc của công ty TNHH MTV Viễn thông FPT (FTI) đã đồng loạt nhận được huy hiệu và giải thưởng thi đua. Buổi vinh danh đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi chứng minh ý nghĩa to lớn của phong trào thi đua tại đơn vị. Anh Trần Văn Cường, Giám đốc FTI Hà Nội nhận định: "Đây thực sự là một hoạt động nhiều ý nghĩa, tạo ra không khí thi đua kinh doanh và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa tại tất cả các khối kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, BO… của FTI HN nói riêng và FTI nói chung". 

Ban lãnh đạo FTI tặng hoa và huy hiệu cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Anh Cường cũng chia sẻ phong trào có tác động tích cực đến tất cả các hoạt động của FTI HN, cụ thể các chỉ số kinh doanh trong Quý 3 đều tốt hơn (đạt 104% Kế hoạch Quý), số lượng hợp đồng ký mới và doanh thu mới tăng trưởng, công tác phục vụ khách hàng được chú trọng và nâng cao hơn, cải thiện các chỉ số công nợ, thời gian nhập hàng hóa phục vụ kinh doanh. Trong thời gian tới, Ban lãnh đạo FTI sẽ sát sao hơn trong công việc hàng ngày để kịp thời hỗ trợ cũng như có những đánh giá chính xác nhằm lựa chọn ra các nhân viên xứng đáng nhất.

Cùng chung nhận định, Anh Nguyễn Võ Đăng Khoa – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 2 cho biết Chiến dịch Thi đua đã góp phần tạo thêm sự hào hứng cho các CBNV. "Trước khi chương trình được phát động, Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 2 cũng thường xuyên tổ chức các chương trình kick-off bằng nhiều hình thức như: quà tặng, ấn phẩm và cả hiện kim" – Anh Khoa cho hay. Bên cạnh đó, Ban giám đốc của SG2 cũng thường xuyên làm công tác tư tưởng cho các CBNV hiểu rằng đây là chương trình độc quyền 20 năm của FPT Telecom và huy hiệu chỉ ghi nhận những cá nhân có sự đột phá xứng đáng cho sự phát triển chung cả tập thể. Từ đó, anh em có nhiều động lực để cổ gắng hơn trong công việc.

Còn theo anh Trần Đăng Hưởng – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 5: “Chương trình thú vị ở điểm sẽ tùy vào đặc thù mỗi đơn vị mà có những tiêu chí chấm giải riêng. Vì thế, các anh em tập trung hơn vì có mục tiêu để đạt được kết quả xứng đáng". Bên cạnh đó, sự cạnh tranh cũng giúp các CBNV có nhiều động lực để cố gắng trong công việc. "Có những lúc anh em sẽ làm việc theo kiểu cá nhân thì qua các buổi “thi đấu” như vậy, mọi người lại ý thức hơn để cùng nhau thi đua và vì thế kết quả công việc, cùng tinh thần tập thể được nâng lên rất nhiều" – Anh Hưởng nhận định.

Theo anh Hưởng, chiến dịch thi đua đã góp phần tạo nên chất keo gắn kết tình đoàn kết cho đội ngũ NVKD tại đơn vị.

Con số huy hiệu được trao vẫn không ngừng gia tăng khi số đề xuất khen thưởng liên tục được gửi về. Phong trào thi đua toàn dân được phát động đã tạo ra một làn sóng hưởng ứng và khơi dậy tinh thần nhiệt huyết trong mỗi CBNV nhà Viễn thông. Giải thưởng được trao là niềm động viên tinh thần to lớn cho những nỗ lực, những đóng góp của các cá nhân trên toàn quốc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img