Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Thi đua Foxers Siêu đẳng: CS yêu cầu tính trung thực tuyệt đối

Vừa qua Top 122 Foxers Siêu đẳng đã được xướng danh trên toàn quốc. Nhiều CBNV có thể đặt nghi vấn liệu sân chơi này có công bằng hay không!?

Ngay từ những ngày chốt công bố danh sách 122 Foxers Siêu đẳng của tháng 7/2020, không khí rạo rực trên khắp toàn quốc đã xuất hiện trong lòng mỗi CBNV. Có người bất ngờ vì mình được chọn trong hàng nghìn người xuất sắc khác, có người tiếc nuối một chút và cũng có người bắt đầu tìm hiểu, đọc kỹ chi tiết về bộ tiêu chí thi đua tại đơn vị của mình để quyết tâm tháng tiếp theo giật Danh hiệu Foxers Siêu đẳng.

Theo chỉ tiêu của chương trình, Khối DVKH là đơn vị có số lượng nhiều thứ 2 là 32 cá nhân, sau Khối Kinh doanh là 41 cá nhân. Kết quả tháng 7/2020, số lượng Danh hiệu của Khối DVKH tại HN là 4, tại HCM là 7 còn lại là phân bổ ở khu vực tỉnh. Có thể nói, việc lọt vào Top Danh hiệu này cũng là điều rất thách thức đối với mỗi cá nhân.

Chị Trần Thị Ngọc Hà, Tổng đài viên có năng suất lao động cao nhất (trên 170%)  cũng là cá nhân đạt Danh hiệu Foxers Siêu đẳng trong tháng 7/2020 chia sẻ, mình rất bất ngờ với kết quả của chương trình. Cá nhân chị chỉ nghĩ rằng, việc cá nhân mình nỗ lực phấn đấu gấp đôi trong công việc cũng là điều mà tất cả các anh chị em khác trong phòng đang làm mà thôi.

Thế nhưng, quản lý của chị Hà lại đánh giá, chị là người rất chăm chỉ, cần cù, không ngại khó ngại khổ, trong CS bạn được đồng nghiệp phong là một “thánh phone” ít có đối thủ xứng tầm. Trong khoảng thời gian này, mặc dù đang mang bầu, nhưng Hà vẫn sẵn sàng ngồi thêm giờ, trực tăng cường và hạn chế tối đa thời gian nghỉ trong ca trực để cùng tập thể CS vượt qua cơn bão. Do vậy chị Hà xứng đáng nhận được Danh hiệu này.

Cũng giống như chị Hà, thành tích để bạn Nguyễn Đào Thủy lọt vào Top 122 Foxers Siêu đẳng cũng rất ấn tượng. Trong tháng 7/2020, Thủy đã đạt điểm năng suất tăng 270% so với điểm năng suất chuẩn. Giai đoạn khó khăn vừa qua, dù KPIs được giao cho mỗi phòng đều tăng nhiều so với trước, nhưng phòng của Thủy cũng đã chủ động nhận thêm phân công về phòng mình.

Qua những câu chuyện trên, có thể thấy Khối DVKH cũng cũng định hướng giống như các Khối đơn vị khác là xét tiêu chí theo nội dung “Làm việc bằng hai”. Thúc đẩy mỗi cá nhân không chỉ hoàn thành phần việc của mình mà phải chủ động trong phối hợp với đồng nghiệp, phòng/ban để giải quyết vấn đề chung hướng tới mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom 2020.

Đối với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, tiêu chí cụ thể là lấy Top những cá nhân có tổng điểm NSLĐ cao nhất trong tháng. Thỏa mãn điều kiện NSLĐ nhóm TKBT, MR, tổng đài (trừ tool/div) lớn hơn hoặc bằng 80% và đạt doanh thu tháng cao nhất.

Với bộ tiêu chí này, Giám đốc CS anh Nguyễn Công Toản hướng dẫn hành động của toàn Khối là cần tập trung vào năng suất. Anh Toản cũng nhấn mạnh đây là cuộc đua cá nhân nên yêu cầu các phòng phải chơi thật sự trung thực, nếu phát hiện ra phòng nào có gian lận bằng cách dồn năng suất, doanh thu cho 1 cá nhân để lấy giải thì cả phòng đó sẽ bị hủy tư cách tham gia của tháng, đồng thời quản lý phòng sẽ nhận 1 thẻ phạt từ BGĐ.

Danh sách Top 122 Foxers Siêu đẳng Tháng 7/2020 tại đây.

122 FOXERS SIÊU ĐẲNG là Danh hiệu thi đua dành cho 122 CBNV có thành tích xuất sắc nhất của đơn vị trong tháng theo các tiêu chí do các đơn vị đề ra. Con số 122 còn có nhiều ý nghĩa về sự may mắn trong công việc. Hơn nữa thời điểm này, 122 còn thể hiện thông điệp mỗi người làm việc bằng hai, nhân đôi hiệu quả.

Ba hạng mục Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng là CÁO HỌC TỐT, CÁO SIÊU ĐẲNG, CÁO SÁNG TẠO sẽ được trao cho các thành viên ưu tú nhất trên toàn quốc ở các lĩnh vực học tập, làm việc và sáng tạo nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần CBNV, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động.

Mỗi tháng BTC sẽ lựa chọn 122 CBNV xuất sắc ứng với từng danh hiệu như sau:

CÁO HỌC TỐT: 5 CBNV có thành tích học tập tốt nhất, kết quả của các khóa học của FTC tổ chức.

CÁO SIÊU ĐẲNG: 114  CBNV được lựa chọn theo tiêu chí từ 4 khối Kinh Doanh – Kĩ thuật Công nghệ – Dịch vụ – Hỗ trợ và FTI.

CÁO SÁNG TẠO: 3 CBNV có ticket được đánh giá cao nhất theo thể lệ của XCT.

Về cơ cấu giải thưởng, 122 Foxers Siêu đẳng mỗi tháng sẽ nhận thưởng 1 triệu đồng và hiện vật trao tặng (Áo và huy hiệu của chương trình).

Qua chương trình này, chúng ta hy vọng có thể thúc đẩy tinh thần Học tốt – Làm giỏi – Sáng tạo của người FPT Telecom trên toàn quốc. Thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo, tinh thần học tập, làm việc và kỷ luật của người FPT Telecom trong mắt CBNV và cả đối tượng bên ngoài. Nâng cao tinh thần chủ động học tập, chủ động làm việc và tuân thủ kỷ luật của CBNV góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020. Góp phần xây dựng hình ảnh, môi trường làm việc hấp dẫn, trọng dụng nhân tài tại FPT Telecom.

Chương trình bắt đầu từ ngày 01/7 đến hết 31/12/2020.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img