Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Theo chân Top 50 trải nghiệm xứ sở Kim chi

Hành trình 4 ngày đã mang đến cho các cá nhân xuất sắc FTEL 2017 và người thân những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị về đất nước Hàn Quốc.

Xuất phát từ hai điểm Hà Nội và Tp.HCM, hơn 100 thành viên đoàn bao gồm top 50, người thân và BTC đã có mặt tại sân bay Incheon vào rạng sáng ngày 15/3 để bắt đầu chuyến tham quan đất nước bạn.

Mặc dù thời tiết lạnh dưới 10 độ C nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các thành viên đều sẵn sàng chuyến đi với trang phục ấm áp.

 Chiều tối cùng ngày, đoàn tiếp tục tham quan Tháp truyền hình Namsan, nơi có cây cầu tình yêu với những chiếc ổ khóa tượng trưng cho tình cảm bền chặt. Khoảnh khắc đẹp tự nhiên của vợ chồng anh Lương Gia Quốc Bảo (FCAM) tại đây.

Bên cạnh các điểm tham quan nổi tiếng, các thành viên trong đoàn không thể bỏ qua lịch trình mua sắm và tự do trải nghiệm đầy thú vị, đây cũng là dịp các nhóm tìm hiểu cuộc sống của người dân Hàn quốc một cách sống động và đời thường nhất. 

"Tưởng như chỉ có trong mơ, cô chưa từng nghĩ sẽ được đi Hàn quốc cùng với con gái, chứng kiến khoảnh khắc được vinh danh của con. Chuyến đi giúp cô hiểu biết thêm được nhiều điều và đặc biệt xúc động, như trẻ ra vài tuổi"  là cảm nhận của cô Ngô Thị Minh, mẹ của Top 50 Nguyễn Phương Linh (TIN). 

Sau khi đến thăm Quảng trường Ghwanghwamun, dòng suối Chenggye, Top 50 FPT Telecom và người thân đã trở về Việt Nam vào đêm 18/3, kết thúc chuyến đi nhiều trải nghiệm.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img