Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Thay avatar mừng FPT 34 tuổi

Người F chỉ mất vài giây thao tác để thay khung hình đại diện Facebook cá nhân (avatar/profile picture), hoà nhịp tự hào dịp lễ kỷ niệm 34 năm sinh nhật tập đoàn.

Trong văn hoá Á Đông – nền tảng của chúng ta, vạn vật đều khởi nguồn từ những nguyên tố cơ bản: Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ. Mọi sự phát triển, biến hóa là do sự tương tác giữa 5 nguyên tố đó.

FPT cũng vậy. 34 năm trải đầy thành tựu của “xứ sở 34” cũng được tạo nên từ những con người với đặc tính của những nguyên tố cơ bản ấy.

Cương trực, sắc sảo như Kim (kim loại), thu hút và dẫn đường những nguồn năng lượng. Ôn hoà, khảng khái như Mộc (cây), tạo động lực, cảm hứng. Thông minh, linh hoạt như Thuỷ (nước), tái tạo và giải phóng những khởi đầu. Sôi nổi, hoạt bát như Hoả (lửa), đại diện cho đam mê và chuyển đổi. Đôn hậu, trung thành như Thổ (đất), biểu tượng của an toàn và vĩnh cửu.

Đây cũng là những phẩm chất đại diện cho tính cách F, tinh thần F, những giá trị mà chúng ta vẫn trao tặng cho nhau và cho khách hàng. Cùng nhau, người F khởi động, định hình, xây đắp, bao bọc, nuôi dưỡng, thống nhất, phát triển.

Người F dù ở đâu, đảm nhận vị trí nào, hoạt động trong lĩnh vực nào, cũng sinh ra với một “mệnh” và những đặc tính riêng. Đến với FPT, họ lại đem những phẩm chất đó, giao hoà, kết nối với nhau, và trở thành một phần không thể thiếu cho sự thịnh vượng của xứ sở.

Vậy bạn là nguyên tố nào? Thay khung hình đại diện để hoà nhịp tự hào FPT 34 tuổi nhé!

Bộ khung avatar năm nay gồm 5 mẫu, tương ứng 5 nguyên tố trong ngũ hành và nét tính cách nổi trội nhất của nguyên tố đó. Đặc biệt hơn, biểu tượng của mỗi nguyên tố lại được tạo nên từ chính những đường cong đặc trưng của logo nhà F. Bạn có thể lựa chọn khung dựa vào mệnh ngũ hành theo năm sinh, thậm chí theo tính cách phù hợp nhất hoặc màu sắc yêu thích nhất.

Để thay hình đại diện, người nhà F truy cập tại đây, chọn ảnh của mình và khung có sẵn. Sau đó, tải ảnh về và thay trên Facebook cá nhân. Để hoàn thiện, bạn có thể chia sẻ những thông điệp muốn gửi gắm đến FPT 34 tuổi và gắn hashtag #xuso34.

Chương trình mừng sinh nhật năm nay có chủ đề xuyên xuốt “FPT – Xứ sở 34”, được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn. Hội diễn và Hội thao đều sẽ được lên sóng livestream để người nhà F trên toàn cầu có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Bên cạnh đó là hàng loạt hoạt động, cuộc thi với đa dạng thể loại. Trong đó, cuộc thi kể chuyện qua ảnh “Xứ sở 34 – Nơi ta sống” đang thu hút nhiều CBNV chia sẻ hình ảnh và tâm tình về nơi mình đã – đang làm việc, đang “sống” những tháng ngày nhiệt huyết.

HƯỚNG DẪN THAY AVATAR MỪNG SINH NHẬT FPT 34 TUỔI

Bước 1: Vào link để ghép ảnh và khung có sẵn, download

Bước 2: Thay avatar trên facebook cá nhân

Lưu ý: Thêm link https://www.twibbonize.com/fptxuso34 để bạn bè cùng thay avatar và đừng quên gắn hashtag #FPT34 nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img