Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Thành viên nhà Cáo “ủ mưu” tranh giải báo tường

Chỉ sau 3 ngày phát động, BTC chương trình liên tiếp nhận được nhiều câu hỏi của các đơn vị thể hiện sự quan tâm tới cuộc thi Trang trí báo tường FTEL 20 năm. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đua đầy hấp dẫn khi mà các thành viên nhà Cáo được thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính của đơn vị mình.

Cán bộ nhân viên khối HO Hà Nội những ngày gần đây rất hào hứng khi tấm Bảng báo tường đã được bàn giao đến từng đơn vị. Các thành viên nhà Cáo đang tích cực "ủ mưu" để cho ra đời những tác phẩm báo tường độc đáo và ấn tượng, mang đậm dấu ấn của đơn vị mình.

Khối Văn phòng Hà Nội (FAD) là một trong những đơn vị đầu tiên có kế hoạch triển khai thực hiện báo tường. "Hội chị em FAD" đã họp bàn để cùng nhau đưa ra những ý tưởng "độc – lạ" thể hiện đúng tinh thần của đơn vị. Chị Nguyễn Thị Hương Giang, cán bộ Phòng Đảm bảo cơ sở vật chất cho biết: "Tham gia cuộc thi trang trí báo tường, các thành viên FAD đều xác định ai cũng phải đóng góp một phần công sức của mình vào tác phẩm". Chị Giang cũng chia sẻ, nhiều sáng kiến đã được đưa ra, tuy nhiên, tất cả sẽ chỉ được tiết lộ khi tác phẩm được hoàn thành.

Các thành viên FAD tích cực bàn luận ý tưởng cho tác phẩm báo tường của đơn vị.

Nhận được thông tin phát động cuộc thi, anh Phạm Đức Minh, cán bộ phong trào của chi nhánh Bắc Giang đã nhanh chóng phổ biến và kêu gọi sự tham gia của "500 anh em" chi nhánh. Theo anh Minh, đây là một hoạt động rất bổ ích dành cho các CBNV FTEL trước thềm kỷ niệm tuổi 20 của công ty. Các thành viên nhà Cáo Bắc Giang sẽ cố gắng hết sức để thể hiện khả năng sáng tạo và "màu cờ sắc áo" của đơn vị mình.

Không nằm ngoài cuộc chơi, chi nhánh Tuyên Quang đã có những "động thái" đầu tiên trong cuộc đua trang trí báo tường. Ngay sau khi nhận được thông tin, chị Phan Thị Thanh Huyền, cán bộ Hành chính Nhân sự đã triển khai in Bảng formex và gửi email kêu gọi đóng góp ý tưởng của các CBNV chi nhánh. “Thời điểm cuối tháng, mọi người đang rất bận rộn chạy số, nhưng sự quan tâm dành cho cuộc thi là không hề nhỏ” – Chị Huyền cho hay. Hiện tại, tuy chưa có nhiều ý tưởng được đưa ra, nhưng nữ cán bộ phong trào của chi nhánh Tuyên Quang tin rằng tác phẩm báo tường của đơn vị mình sẽ “đẹp – độc” và “không-đụng-hàng”.

Chi nhánh Tuyên Quang quyết giật giải cho "bằng chị bằng em".

Chi nhánh Cà Mau đã nhanh chóng “khoe” sự chuẩn bị của mình từ những ngày đầu thông tin được nhen nhóm. Cụ thể, chi nhánh sẽ phân loại tác phẩm thành những mảng đề tài đa dạng và không kém phần thu hút như: góc “Văn hóa nghệ thuật” để thể hiện những áng thơ ca, hình ảnh mang đầy chất nghệ sĩ, góc “Ý tưởng mới” sẽ là nơi nêu bật những điều đóng góp sáng tạo, góc “Phong trào” sẽ là góc kỷ niệm với những chương trình, sự kiện mà chi nhánh đã tự tổ chức hoặc cùng tham gia với công ty, tập đoàn.

Không kém phần hào hứng là chi nhánh Bến Tre, theo chia sẻ từ anh Võ Hữu Lộc, Cán bộ hành chánh nhân sự cho biết: “Khi thông tin được phổ biến, Lộc đã nhận đề nghị được giao phụ trách chính từ bạn Hồ Như Gương, một nhân viên kinh doanh của chi nhánh. Ý tưởng chính của Gương là sẽ dùng hình ảnh để nói lên tất cả. Chi nhánh sẽ dùng những hình ảnh ấn tượng và ý nghĩa nhất để làm tâm điểm và những hình ảnh còn lại như những cánh hoa tạo nên một vườn hoa trên phông nền xanh mát của bảng báo tường dự thi”.

Nổi tiếng là đơn vị có lực lượng đông dảo, PNC luôn đi đầu trong các phong trào do FPT Telecom tổ chức. Dù đông dân nhưng Ban lãnh đạo của PNC đã có chiến lược rất hay trong việc “chia lô” cho các khối bộ phận phụ trách; sau đó sẽ góp lại tạo nên một bức tranh tổng thể hoành tráng của người Phương Nam.

Như  vậy, cùng với chuỗi các hoạt động chào mừng FTEL 20 tuổi, khí thế và nhiệt huyết 20 đang được lan tỏa khắp các thành viên nhà Cáo. Cuộc thi trang trí báo tường đã có những tín hiệu thú vị đầu tiên. Không khí sẽ dần nóng lên khi các đơn vị còn lại cũng rục rịch với những ý tưởng mới lạ, độc đáo cho các tác phẩm của đơn vị mình. Hãy cùng chờ đón những "kiệt tác" đậm chất FPT đến từ  chính các CBNV FTEL thực hiện như một minh chứng cho tuổi trẻ và sự năng động của FPT Telecom nhân dịp tròn 20 tuổi.

Xem chi tiết thể lệ và nội dung cuộc thi tại đây

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img