Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Thành viên FOX1K thi sáng tác STCo về nghề sales

Các thành viên của FOX1K – CLB dành cho các salesman xuất sắc nhất của Vùng 1 sẽ cùng nhóm sư phụ – đệ tử của mình trổ tài sáng tác âm nhạc và thi đấu để chọn ra bài hát chính thức của câu lạc bộ.

Trong buổi sinh hoạt của tháng trước, Ban tổ chức CLB của các salesman xuất sắc Vùng 1 đã phát động cuộc thi sáng tác STCo thể hiện hình ảnh, đời sống, tính chất công việc của người FOX1K và tinh thần “Làm hết mình – Chơi nhiệt tình” cũng như tôn chỉ “Luôn luôn là số 1”.

Cuộc thi sáng tác STCo được kỳ vọng mang đến một "làn gió mới" cho buổi sinh hoạt của CLB FOX1K

Theo đó, "STCo cùng FOX1K" sẽ là chủ đề trong buổi sinh hoạt tiếp theo của CLB FOX1K. Các thành viên được chia thành các nhóm dưới sự dẫn dắt của các "sư phụ" là giám đốc các TTKD HNx sẽ tự sáng tác lời và biểu diễn tác phẩm của mình trong buổi sinh hoạt được tổ chức vào ngày 12/5. Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa theo các tiêu chí sáng tạo, ý nghĩa và phong cách để chọn ra bài hát hay nhất, cũng sẽ là bài ca chính thức của câu lạc bộ.

Các thành viên của CLB đang rất hào hứng với "cuộc đua" mới mẻ này. Vì vậy, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, nhiều thành viên vẫn dành ra những khoảng thời gian riêng để chắp bút cho tác phẩm của mình. "Hai bài hát mà tôi định sáng tác sẽ dựa trên nền nhạc của hai ca khúc Hát về cây lúa hôm nay và Bạn tôi. Tôi cảm thấy cuộc thi rất hào hứng và hy vọng CLB sẽ chọn ra được một ca khúc đúng với tinh thần và tạo nên khí thế cho các thành viên CLB", anh Dương Khắc Tâm, TTKD HN13 chia sẻ.

Với mong muốn FOX1K không chỉ là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm việc của các "best salesman" của Vùng 1 mà còn đẩy mạnh các hoạt động văn hóa phong trào cho các thành viên, BTC CLB FOX1K phát động cuộc thi "STCo cùng FOX1K". Đây sẽ là sân chơi mới đầy thú vịcho các salesman xuất sắc nhất. Bài hát hay nhất sẽ giành giải thưởng 2 triệu đồng và trở thành ca khúc chính thức của CLB.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img