Với mục tiêu truyền tải thông điệp cho Khách hàng – cộng đồng và chuẩn bị chuỗi hoạt động, sự kiện nội bộ kỷ niệm FTEL 25 năm, Ban Điều hành thông qua quyết định thành lập Ban tổ chức Dự án FTEL 25 năm.
Trong dự án chào tuổi mới của nhà Cáo, anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch HĐQT) giữ vai trò Trưởng Ban Chỉ đạo. Thực thi những chỉ đạo từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến là Ban tổ chức do anh Hoàng Việt Anh (Tổng Giám đốc) đảm nhiệm vị trí Trưởng ban. Chị Phùng Thu Trang (Trưởng Ban Truyền thông) là Phó Ban Thường trực, anh Đinh Tiến Dũng (Giám đốc Sáng tạo FPL) là Cố vấn chương trình và chị Vương Quỳnh Mai (Trưởng phòng Truyền thông Nội bộ) là Thư ký Dự án.
Tiểu ban Quà tặng sẽ do chị Vũ Mai Hương (PTGĐ) là Trưởng Tiểu ban và chị Lê Ngọc Linh (Phó Chánh Văn phòng) là thành viên.
Tiểu ban Khen thưởng gồm: Anh Nguyễn Thái Bình (Giám đốc khối Quản trị) – Trưởng Tiểu ban và chị Nguyễn Khánh Linh (Phó Ban Nhân sự) – thành viên.
Tiểu ban Thi đua Kinh doanh – Dịch vụ gồm: Anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ) – Trưởng Tiểu ban, anh Phạm Duy Phúc (Chủ tịch kiêm TGĐ FTI) – thành viên, chị Tô Thị Thanh Thủy (Phó Ban Marketing) – thành viên.
Tiểu ban Sự kiện gồm: Chị Phùng Thu Trang (Trưởng Ban Truyền thông) – Trưởng BTC Sự kiện “Chào mừng FTEL 25 tuổi”; anh Phạm Thanh Tuấn (Chủ tịch kiêm TGĐ FPL) – Trưởng BTC Sự kiện “FoxSteps 2”; chị Trần Hạnh Dung (Giám đốc Trung tâm Đào tạo) – Trưởng BTC “Chuỗi Talkshow 25 năm”; chị Võ Thị Kim Hồng (Trưởng phòng Tuyển dụng) – Trưởng BTC “Chuỗi sự kiện tại các trường”; anh Phan Phước Nhựt (Trưởng phòng Văn hóa Đoàn thể) – Trưởng BTC sự kiện “FTEL Got Talent 25”.
Tiểu ban Truyền thông gồm: Chị Phùng Thu Trang (Trưởng Ban Truyền thông) – Trưởng Tiểu ban và các thành viên là chị Vương Quỳnh Mai (Trưởng phòng Truyền thông nội bộ), chị Hoàng Hương Giang (Truyền thông Đối ngoại miền Bắc) và chị Trương Thị Hiền Anh (Truyền thông Đối ngoại miền Nam).
Tiểu ban Hậu cần và Trang trí Văn phòng gồm: Chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền (Chánh Văn phòng) – Trưởng Tiểu ban); chị Tưởng Thị Ánh Nguyệt (Trưởng phòng Hành chính quản trị miền Bắc) – thành viên.
Tiểu ban Thiết kế – Ấn phẩm gồm: Anh Nguyễn Tuấn Phong (Trưởng phòng Công nghệ Đào tạo, Trung tâm Đào tạo) và anh Vũ Duy Sơn (Cán bộ Truyền thông Nội bộ, Ban Truyền thông).
Trước đó, chiều 4/1, trong cuộc họp giao ban đầu tiên của năm 2022, Ban Điều hành FTEL công bố chương trình hành động, chủ đề xuyên suốt trong thi đua, Kinh doanh, CSKH và Truyền thông – Marketing.
Với các chương trình nội bộ, thông điệp năm nay là FTEL 25 năm Bán Mạng. Bán Mạng còn mang ý nghĩa khác đó là chỉ công việc của những người làm về Viễn thông như FTEL. Ngay từ những ngày đầu thành lập, những anh chị của chúng ta cũng đã bắt đầu bằng công việc đi bán mạng Internet. Cho đến tận ngày hôm nay, dù FTEL chúng ta đã có thêm nhiều ngành kinh doanh khác, nhưng chủ lực vẫn là nghề bán mạng. Với FTEL, bán mạng chẳng khác nào một nghề gia truyền. 25 năm qua, chúng ta đã đi bán mạng một cách tận lực như bán mạng, nên đó là lý do chúng ta chọn cái tên “25 năm BÁN MẠNG”.
Với Khách hàng bên ngoài, FTEL bước vào tuổi 25 và viết tiếp sứ mệnh Kết nối yêu thương. Internet được coi là một trong những phát minh vĩ đại nhất lịch sử loài người. Nhờ Internet, chúng ta tiếp cận được nguồn kiến thức khổng lồ, dễ dàng giao lưu bạn bè quốc tế. Mọi ranh giới về địa lý, văn hóa, tuổi tác dường như đều có thể xóa mờ qua Internet. Thế giới trở nên phẳng hơn và con người cũng gần nhau hơn.
25 năm qua, từ 4 thành viên sáng lập đến Công ty gần 17.000 nhân sự với hàng trăm Văn phòng Giao dịch toàn quốc, FPT Telecom luôn nỗ lực, tận tâm, mang đến cho Khách hàng chất lượng Internet cao nhất với dịch vụ hài lòng nhất. FPT Telecom duy trì kết nối trong những hoàn cảnh ngặt nghèo nhất.
FPT Telecom không chỉ kinh doanh Internet, chúng ta có một sứ mệnh cao cả hơn – “Kết nối Con người – Kết nối Yêu thương”. Người FPT Telecom tận lực vì sứ mệnh đó!
Thu Hòa