Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Thành công chinh phục dự án lớn, Ban Dự án FTI được khen thưởng

Thức đến 2 giờ sáng để kiểm tra, rà soát giấy tờ, hay theo đuổi dự án trong vòng nhiều tháng là những điểm nhấn khó quên trong câu chuyện chinh phục khách hàng của Ban Dự án nhà FTI.

Chiều ngày 12/8/2024, tại buổi họp Giao ban, Ban Điều hành FPT Telecom đã khen thưởng Ban Dự án (BDA) thuộc FTI với thành tích ký kết hợp đồng giá trị lớn về dịch vụ công nghệ. Đại diện các tập thể BDA bao gồm: Phòng Kinh doanh 2 – Trung tâm Giải pháp Truyền dẫn Số liệu khu vực phía Bắc; Trung tâm Tư vấn và Quản lý dự án; Ban Quản trị Rủi ro; Phòng Pháp chế thuộc Ban Pháp chế và Đảm bảo chất lượng; Trung tâm Quản lý Cung ứng và Đối soát; Ban Tài chính Kế toán; Trung tâm Dịch vụ Khách hàng. 

Theo chị Bùi Thị Hằng – Thành viên thuộc BDA FTI cho biết, các thành viên của BDA biết thông tin và theo đuổi dự án từ tháng 6/2023 và nhận thông báo trúng thầu vào tháng 4/2024 sau gần một năm với các vòng thử thách liên tục cùng nhiều phương án kỹ thuật tối ưu cho chủ đầu tư. 

BDA cho biết đây là dự án lớn với nhiều yêu cầu, đòi hỏi khắt khe đến từ phía chủ đầu tư, đơn vị vận hành và tư vấn quốc tế, do đó BDA đã nhận được câu hỏi đầy thách thức về năng lực và sự quyết tâm theo đuổi tới cùng. “Khi đó, BDA đã trả lời rằng mình tự tin tham gia dự án và sẽ làm tốt nhất dựa trên kinh nghiệm nhiều năm và chuyên môn vững vàng”, chị Hằng chia sẻ. “Mỗi dự án đều có những yêu cầu khác nhau, đặc biệt với dự án lớn, sự phức tạp theo tiêu chuẩn yêu cầu cao về năng lực và triển khai như vậy là thử thách với BDA, đặc biệt về phần kiểm soát rủi ro và tiến độ dự án”.

Trong gần 1 năm, các thành viên của BDA từ các đơn vị nỗ lực làm việc, phối hợp chặt chẽ và đoàn kết. Khối lượng công việc lớn khiến các thành viên làm việc gần như không có cuối tuần, ngày chủ nhật cũng họp từ 7 giờ sáng tới tối muộn, hay thức tới 2 giờ để nghiên cứu, kiểm tra báo giá, tới rà soát hàng ngàn trang giấy tờ. 

Chia sẻ trong buổi họp, anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom cho biết BDA đã dành nhiều sự cố gắng theo đuổi dự án lớn này, ký kết thành công là một dấu mốc quan trọng, tuy nhiên BDA cần tiếp tục chú ý, tập trung triển khai cho khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian tới. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img