Tháng 7 – Dấu mốc rực rỡ của những chú ‘khủng long’ Vùng 2

Trong tháng 7, Vùng Kinh doanh 2 đã nhận một nhiệm vụ khó được Phó Tổng  Giám đốc FTEL Nguyễn Hoàng Linh giao, đó chính là hoàn thành thêm chỉ tiêu lớn. Đây là một mục tiêu ‘Leng Keng’ mà toàn Vùng phải dồn sức nỗ lực, toàn Chi nhánh phải đoàn kết để thực hiện trong thời gian 31 ngày. 

Kết thúc tháng 7, Vùng 2 ghi nhận kết quả rực rỡ về kinh doanh. Trong đó, Vùng 2 đạt 113,8% kế hoạch Internet, 12/12 Chi nhánh cán đích thành công; Tiếp đến, Vùng 2 hoàn thành 115,6% kế hoạch Truyền hình, tỷ lệ Pay/Net đạt 81%; Tỷ lệ hoàn thành OTT là 117,5% với 12/12 Chi nhánh hoàn thành xuất sắc; Cuối cùng, Vùng 2 hoàn thành ấn tượng số kế hoạch Camera với tỷ lệ 124,4%. 

Đây được coi là mốc đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của tất cả các Chi nhánh với những con số ấn tượng. Vậy điều gì đã làm nên sức mạnh của Vùng 2 để đạt kết quả rực rỡ như vậy?

Khi được hỏi về bí quyết giúp toàn Vùng đạt được kết quả tốt trong tháng vừa qua, ‘thuyền trưởng’ của Vùng 2 – anh Nguyễn Ngọc Quang đã khẳng định:

Mỗi Quý, Vùng 2 đều có một khẩu hiệu riêng để lấy làm ‘kim chỉ nam’ cho mọi nỗ lực, mọi hoạt động, và ở Quý 3/2021, từ khóa được chọn chính là ‘kiên cường’. Theo anh Nguyễn Ngọc Quang, Vùng 2 xác định toàn bộ CBNV phải cố gắng, nỗ lực trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, thời tiết bắt đầu có tín hiệu mưa do bão ảnh hưởng, thị trường gặp nhiều ảnh hưởng. Cụ thể, mỗi thành viên của Vùng cần phải tập trung, quyết liệt trong các công tác, nhiệm vụ để bám sát các mục tiêu OKR.

Ngoài ra, Vùng 2 lựa chọn slogan “Đoàn kết để chiến thắng, đoàn kết để thành công”, thể hiện cho ý chí cùng hướng về mục tiêu chung, cùng góp sức xây dựng, triển khai, kiểm soát thực hiện để hoàn thành kế hoạch, tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên, nâng cao đời sống tinh thần và văn hóa, môi trường làm việc.

Ngoài ra, Giám đốc Vùng 2 cũng có những cách khích lệ sự sáng tạo của các thành viên trong Vùng rất độc đáo. Trong tháng 7, cuộc thi Sáng tạo Logo cho Vùng 2 lần đầu được tổ chức, các thành viên từ tất cả 12 Chi nhánh Vùng 2 đều có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân và thể hiện tình cảm, sự gắn bó của mình với Vùng thành ý tưởng thực tế. Đề bài được Ban Giám đốc Vùng đưa ra chính là Logo và Slogan phải thể hiện được sự đoàn kết, máu lửa, ý chí không dừng bước. 

Chỉ trong thời gian ngắn, 29 bài dự thi đã được gửi về cho Ban Tổ chức với đa dạng ý tưởng, các Chi nhánh cũng thể hiên tinh thần tương tác khi liên tục ‘thả tim’ và chia sẻ bài viết. Chính thông qua cách tổ chức thi đua này, Vùng 2 đã trở nên xích lại gần nhau hơn, cũng như thể hiện ý chí cùng hướng về một mục tiêu chung đó là đưa Vùng 2 phát triển vững mạnh.

Sau khi nhận chỉ tiêu được giao từ Ban Điều hành, Ban Giám đốc Vùng 2 ngay lập tức họp bàn phương án triển khai kế hoạch. Anh Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc Vùng 2 đã phân bổ cụ thể kế hoạch tới từng Chi nhánh dựa trên khả năng phù hợp. Song song đó, ‘thuyền trưởng’ Vùng 2 đã chia cặp và xây dựng các chương trình thi đua cho các cặp Chi nhánh. 

32% là tỷ lệ tăng trưởng so với kế hoạch mà Chi nhánh Phú Thọ được giao trong tháng 7 vừa qua. Anh Đặng Văn Thương – Phó Giám đốc Chi nhánh Phú Thọ chia sẻ khi nhận được bản kế hoạch rõ ràng, việc đầu tiên anh làm chính là đọc thật kỹ các con số và lên trước ý tưởng làm sao để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Sau đó, anh tổ chức họp các khối của Chi nhánh, từ Kinh doanh, Dịch vụ Khách hàng tới Kỹ thuật để triển khai cho từng bộ phận. 

Trong tháng 7, Chi nhánh Phú Thọ đã chạy Chiến dịch “Toàn dân về đích” trong 13 ngày. Với khoảng thời gian này, toàn bộ các anh chị em Cáo Phú Thọ đã tham gia chiến dịch với tinh thần quyết tâm cao nhất. Các thành viên thường xuyên theo sát Khách hàng, hôm nay không đủ số lượng hợp đồng thì hôm sau nhất định sẽ làm bù. 

Cá nhân anh Thương là người theo sát, đánh giá chi tiết từng chặng thi đua nhỏ để có những điều chỉnh, khích lệ kịp thời. Kết thúc 13 ngày nỗ lực bán hàng, Chi nhánh Phú Thọ đạt kết quả ấn tượng khi năng suất lao động tăng 150% so với trung bình ngày thường trước đó.

Một trong những Chi nhánh nổi bật về kết quả hoàn thành kế hoạch tháng 7 của Vùng 2 là Cao Bằng. Chi nhánh này đã đạt 154,4% kế hoạch Internet tháng 7 và 196,6% kế hoạch Truyền hình. 

Tháng 7 sẽ là tháng đáng nhớ của các thành viên nhà Cáo Cao Bằng, bởi toàn thể Chi nhánh đã cùng tham gia một chiến dịch xuyên suốt 31 ngày mang tên “Cao Bằng mạnh mẽ’. Chiến dịch được chia làm 4 chặng theo từng tuần với từ khóa ‘Tỏa sáng’, ‘Tăng tốc’, ‘Về đích’ và ‘Lên đỉnh’. Đặc biệt, Chiến dịch được lập ra nhờ các trưởng bộ phận chủ động đề xuất tự góp kinh phí Kick-off trên tinh thần “Tướng còn xung trận, tự khắc nhân viên sẽ tiến lên”.

Nếu theo dõi hình ảnh của các Cáo Cao Bằng trong tháng 7, có thể thấy các thành viên Kinh doanh, Kỹ thuật, Dịch vụ Khách hàng đã cùng nhau ‘lăn lộn’ nơi thị trường, mỗi ngày đều cùng nhau đến nhà Khách hàng, cùng chăm chỉ đi tới tận những nơi trên khu núi cao để tìm kiếm hợp đồng.

Để tạo nên dấu mốc ấn tượng của Vùng 2 trong tháng 7 vừa qua, có một đội ngũ góp phần không nhỏ chính là phòng  Hỗ trợ Kinh doanh 2, thuộc Ban Marketing. Các thành viên phòng Hỗ trợ Kinh doanh có nhiệm vụ theo dõi sát sao từng Chi nhánh, triển khai các hoạt động hỗ trợ kinh doanh trong tháng như lên chương trình doping sản phẩm để nâng cao tinh thần bán hàng, triển khai ấn phẩm, trao đổi với các Chi nhánh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh để có thêm những hỗ trợ thông tin kịp thời. 

Hay nói cách khác, đây chính là lực lượng đã có những ngày ăn ngủ để đồng hành cùng các Salesman trong những ngày triển khai kế hoạch đầy căng thẳng. 

Trong tháng 7, khi Vùng 2 nhận kế hoạch hết sức ‘Leng keng’ thì các thành viên hỗ trợ kinh doanh cũng phải căng sức nỗ lực cùng Chi nhánh. Loạt hoạt động đã được triển khai kịp thời: hỗ trợ khẩu trang phòng dịch tặng Khách hàng, tạo thêm các lớp học về Google Ads, Facebook để các bạn Salesman có thêm kỹ năng bán hàng Online trong thời điểm dịch, triển khai chương trình “doping” từng ngày với Phòng Kinh doanh bán hàng xuất sắc nhất, triển khai Voucher của Camera đến toàn Vùng.

Sức mạnh của Vùng 2 đến từ kỷ luật, từ sự quyết tâm của các Chi nhánh và hàng trăm thành viên. Không có thành công nào dễ dàng, cũng không có kết quả rực rỡ nào được làm nên mà thiếu đi sự nỗ lực của một người. Chúc mừng Vùng 2 với thắng lợi tháng 7 đáng nhớ!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây