Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Tháng 4 này, quà FTEL 20 năm sẽ tới tay CBNV

Dự kiến, từ cuối tháng 3, chậm nhất đến ngày 20/4, quà tặng 20 năm sẽ lần lượt đến tay các CBNV FTEL trên toàn quốc.

Sau sự cố không mong muốn khiến lô hàng hộp trang trí đa năng bị lỗi, Văn phòng FAD đã lập tức làm việc yêu cầu nhà cung cấp lên phương án và tiến hành gia công lại để đảm bảo quà tặng hợp thẩm mỹ và đủ chất lượng khi trao cho FPT Telecom. Với số lượng lớn nên thời gian hoàn thành và bàn giao sản phẩm dự kiến từ 45 đến 55 ngày tùy vị trí địa lý. 

Quà tặng FPT Telecom 20 năm phiên bản "thực tế".

Dự kiến được trao tới các CBNV nhân dịp năm mới 2017 như một món quà ý nghĩa đầu xuân cũng như đánh dấu mốc FPT Telecom tròn 20 tuổi (31/1/1997 – 31/12017) nhưng vì một sự cố dây chuyền sản suất nên toàn bộ số quà tặng hộp trang trí đa năng không kịp hạn vào đầu tháng 2. Ban dự án 20 năm và Văn phòng FAD đã ngay lập tức họp với đơn vị sản xuất nhiều lần nhằm tìm kiếm được giải pháp tốt nhất và nhanh nhất có thể để tái sản xuất lô hàng.

Sau quá trình trao đổi, khắc phục sản phẩm, làm thử, Ban dự án không đồng ý phương án "sửa chữa" hàng lỗi và đến ngày 20/2, hai bên thống nhất và lô hàng sẽ được sản xuất mới 100% để đảm bảo chuẩn đẹp như mẫu ban đầu.

Quà tặng bao gồm cốc sứ hoặc hộp trang trí đa năng sẽ được FAD gửi về các đơn vị, chi nhánh trên toàn quốc theo danh sách đăng ký ban đầu của từng CBNV.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img