Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Tham gia check-in ‘Khoảnh khắc FPT 36’ trên Facebook, nhận giải thưởng 50 triệu đồng

Nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Tập đoàn, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc FPT 36” dành cho toàn thể người FPT toàn cầu chính thức được phát động với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Kết nối khoảnh khắc đẹp của người FPT

Cuộc thi mở cửa cho tất cả CBNV FPT, từ các chi nhánh trong nước đến các văn phòng quốc tế. Dù bạn đang làm việc tại Việt Nam hay bất kỳ đâu trên thế giới, đây là cơ hội để bạn ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của riêng mình, hoặc của mình và đồng đội trong các sự kiện mừng sinh nhật FPT 36 tuổi. Có thể là những hình ảnh thi đấu thể thao, vui chơi sinh nhật, cũng có thể là những tấm hình “quẩy” hết nấc bên bàn nhậu với những người đồng đội. Hãy để bức ảnh của bạn lan tỏa tinh thần FPT và kết nối cộng đồng toàn cầu!

-6528-1725612625.png

Thời gian vàng, tham gia “đơn giản”

Cuộc thi diễn ra từ 7 đến 17/9. Người FPT tham gia bằng cách chụp ảnh check-in tại các sự kiện như Battle Day, FPT CUP, Hội thao, Hội diễn các miền, hoặc bất kỳ hoạt động nào liên quan đến sinh nhật FPT trên toàn cầu. Sau đó, đăng ảnh lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai với hashtag #KhoanhkhacFPT36 kèm theo mô tả chi tiết về thời gian, địa điểm và hoạt động nơi bạn ghi lại tấm ảnh đó.

Ảnh dự thi phải chân thực, không cắt ghép hay chèn logo. Bạn có thể chỉnh sửa về ánh sáng và màu sắc nhưng phải giữ nguyên nội dung thực tế. Đảm bảo ảnh do bạn sáng tác và chưa từng tham gia các cuộc thi khác.

Hệ thống giải thưởng “khủng” – gần 50 triệu đồng

Cuộc thi có tới 27 giải thưởng giá trị. Giải Đặc biệt cho “Khoảnh khắc ấn tượng nhất” gồm 01 điện thoại Honor 200 trị giá 13,49 triệu đồng và 1 sim FPT được tài trợ bởi FPT Shop (thuộc FPT Retail). Thêm vào đó, có 13 giải Khoảnh khắc đẹp nhất với phần thưởng mỗi giải 1.309 gold và 1 sim FPT, cùng 13 giải Đồng đội trị giá 1.309 gold/giải. Những phần thưởng này không chỉ có giá trị vật chất mà còn là sự ghi nhận cho tình cảm bạn dành cho FPT và ca ngợi tinh thần Đồng đội – 1 trong 6 Giá trị cốt lõi của FPT.

Tuân thủ quy định – Đảm bảo quyền lợi

Người FPT tham gia cần tuân thủ quy định về bản quyền ảnh, pháp luật và đảm bảo thuần phong mỹ tục. Ban tổ chức có quyền sử dụng các tác phẩm dự thi cho mục đích truyền thông mà không cần thêm sự đồng ý từ tác giả.

Hãy nhanh tay tham gia cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc FPT 36” để cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, lan tỏa tình yêu thương và tự hào về hành trình phát triển của FPT!

Xem thêm chi tiết cuộc thi TẠI ĐÂY.

Hướng đến sinh nhật FPT 36 với thông điệp “AI lên cùng FPT”, Tập đoàn cho ra mắt loạt hoạt động “thịnh soạn” cho người FPT, với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 140 triệu đồng.

AI See (19/8-13/9) – Người FPT được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả hoạt động, sự kiện (Battle Day, Hội thao, Hội diễn STCo…) của Tập đoàn trong sinh nhật năm nay tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM.

AI Up (29/8-5/9) – Cuộc thi gia tăng sự thấu hiểu của CBNV về hoạt động của FPT trên toàn cầu trên livestream tại Workplace FPT Chungta news. Tổng giá trị giải thưởng 15.000 gold.

AI Share (4-13/9) – Bao gồm loạt hoạt động: Thay frame avatar chào tuổi mới; Nhận và chia sẻ thiệp chúc mừng từ myFPT; Cuộc thi ảnh khoảnh khắc đẹp với sinh nhật FPT 36 với tổng giải thưởng 34.000 gold.

AI Do (26/8-8/9) – Cuộc thi sáng tạo bằng AI để chia sẻ tình cảm với FPT tuổi mới với tổng giá trị giải thưởng gần 30.000 gold.

AI Q – FQ (20-23/8) – Cuộc thi thường niên tìm hiểu FPT với năm nay có chủ đề “AI Biết”, với tổng giá trị 60.000 gold.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img