Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

TGĐ Hoàng Việt Anh tham gia giải Tennis lần đầu được tổ chức tại FPT Telecom

Giải Tennis FTEL Hà Nội 2018 chính thức nhận đăng ký tham gia từ nay đến hết ngày 14/4/2018. Đây là năm đầu tiên FPT Telecom tổ chức giải đấu tennis riêng của đơn vị.

Vào lúc 8 giờ sáng thứ bảy, ngày 21/4/2018, tại Sân Cát Quý, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, giải Tennis FTEL 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Giải thi đấu theo thể thức đôi nam, quy tụ các tay vợt xuất sắc đến từ FTEL và TIN Hà Nội.

Tại giải lần này, các đôi vợt sẽ được bốc thăm chia vào 4 bảng đấu vòng tròn. 4 cặp đôi nhất mỗi bảng đấu sẽ bước tiếp vào vòng Bán kết Serie A để chọn ra 2 đội tranh chức vô địch. Tương tự, 4 cặp đôi nhì bảng sẽ thi đấu Bán kết Serie B để tìm ra đội đăng quang. Hệ thống giải thưởng bao gồm 1 giải Nhất Serie A (Cúp, huy chương vàng), 1 giải Nhất Serie B (huy chương vàng), 2 giải Nhì (huy chương Bạc) và 4 giải Ba (huy chương đồng).

Giải Tennis FTEL Hà Nội 2018 khởi tranh ngày 21/4/2018

Theo điều lệ giải, mỗi trận tại giải sẽ thi đấu 1 set 6 bàn, bên nào đến bàn thứ 6 trước sẽ thắng trận. Trong trường hợp điểm trận đấu là 5-5, hai đội sẽ đấu bàn “Tie-Break” để phân thắng bại. Giải đấu cũng sẽ áp dụng luật bóng vàng (trừ điểm MatchPoint). Theo đó, khi điểm set đấu là 50-50, đội trả giao bóng có quyền chọn ô đỡ giao bóng để đánh trả cú giao bóng của đối phương. Ngoài ra, để đảm bảo tính công bằng cho toàn giải, tổ trọng tài trong mỗi trận đấu sẽ là các vận động viên tại các bảng đấu khác.

Đặc biệt hơn, các VĐV tham gia giải sẽ có cơ hội trở thành đồng đội, hoặc thi đấu giao lưu với lãnh đạo Nhà Cáo, khi tân Tổng giám đốc FTEL Hoàng Việt Anh đã chính thức xác nhận sẽ tham gia giải đấu. Với kinh nghiệm dày dạn và nổi tiếng trong làng tennis FPT, anh Việt Anh sẽ là một đối thủ đáng gờm, hứa hẹn mang lại sự kịch tính cho giải đấu năm nay.

TGĐ Hoàng Việt Anh là ẩn số thú vị tại giải đấu lần này.

Giải Tennis FTEL chính thức nhận đăng ký từ nay cho đến hết 24 giờ ngày 14/4/2018, với lệ phí tham gia là 1 triệu đồng/cặp. Các Vận động viên đăng ký giải tại đây.

Các thông tin về giải Tennis FTEL 2018 sẽ liên tục được cập nhật tại các bản tin tiếp theo trên FoxNews.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img