Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Cựu CEO FPT anh ‘Nam Già’ sẽ talk về ‘sức mạnh chiến đấu’ của FTEL cùng anh Hoàng Việt Anh

Đâu là yếu tố then chốt giúp cho FTEL chiến thắng “cuộc chiến” hiện tại và trong tương lai, đâu là vũ khí mạnh nhất giúp FTEL giành lợi thế, tất cả sẽ được chia sẻ qua chương trình Talk25 số 5 “Quyết Chiến Tất Thắng”.

Trong lịch sử 25 năm, người FPT Telecom đã xông pha “chiến đấu” trên khắp các mặt trận lớn nhỏ khác nhau để đạt được sự phát triển như ngày hôm nay. Trên thế giới, chiến tranh vũ trang có thể dừng lại nhưng các cuộc chiến về kinh tế thì ngày càng phức tạp, quy mô khắc nghiệt hơn rất nhiều. Với chúng ta cũng vậy, ngừng chiến có nghĩa là chúng ta ngừng phát triển.

Mỗi người, hàng ngày hàng giờ phải tự chiến đấu với chính bản thân mình để khẳng định vị trí, vượt khỏi giới hạn an toàn. Với tổ chức, chúng ta quyết tâm đạt được điều có lợi lớn nhất cho tập thể. Với đối thủ, chúng ta “không thể ngừng chiến” bằng mọi giá. Mỗi CBNV tại FPT Telecom đều phải trở thành một chiến binh thực thụ ở trong bất kỳ bối cảnh nào. Muốn chiến đấu được thì chúng ta buộc phải có vũ khí là công nghệ tiên phong trong các sản phẩm dịch vụ, chúng ta có “sức mạnh tập thể” là con người là lực lượng chiến binh “máu chiến – liều mạng”, FTEL còn có những lợi thế lớn về sự tin yêu của Khách hàng thể hiện qua các giải thưởng về Chăm sóc Khách hàng và đặc biệt là sự lãnh đạo tài tình của BĐH/BLĐ công ty.

Chiến tranh nhân dân là thuật ngữ dùng trong các trận chiến của Chiến tranh Việt Nam trong Lịch sử. FPT đã áp dụng thuật ngữ này để đạt được nhiều thành công vang dội, nhất là sự kiện “cuộc chiến của nhân dân FPT trong việc xuất khẩu phần mềm”. Và ngày hôm nay FTEL sẽ áp dụng nó như thế nào, “vũ khí chiến đấu” của chúng ta là gì, tất cả được giải đáp trong Talk25 “Quyết chiến tất thắng” cùng với 2 diễn giả đặc biệt là anh Nguyễn Thành Nam – Cựu CEO FPT (hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Đại học FPT, Hiệu trưởng Đại học FUNIX) và anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom.

Chương trình talk25 sẽ được diễn ra vào lúc 15:00 ngày 19/10/2022 tại Hội trường Tầng 8 – Tòa nhà FPT Tower Hà Nội. Nội dung của chương trình sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage của Foxnews. Được biết, BTC cũng sẽ chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn trong phần minigame đặc biệt để gửi tới các khán giả theo dõi chương trình.

Đừng bỏ lỡ chương trình này nhé! Hãy cùng hô vang thật dài khẩu hiệu quyết chiến quyết thắng cùng với FTEL!

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img