Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

TGĐ FTEL cùng đồng đội đạt huy chương vàng Serie B Tennis FTEL HANOI 2019

Sau 4 trận đấu đầy quyết liệt, TGĐ Hoàng Việt Anh cùng đồng đội đã xuất sắc hạ đối thủ cuối cùng trong trận chung kết serie B thể thức đôi Nam giải Tennis FTEL HANOI 2019 được diễn ra vào sáng nay 18/5. Giải đấu do CLB Tennis Đi dây FTEL phối hợp với phòng Văn hóa Đoàn thể tổ chức.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, giải đấu là sân chơi cho những anh em nhà “Cáo” có đam mê với bộ môn quần vợt. Năm nay với sự tham gia của 18 VĐV từ nhiều đơn vị khác nhau của FTEL, sau đó chính các VĐV này được tự tay bốc thăm chọn đồng đội cho mình để tham gia thể thức thi đấu đôi nam, điều này đã tạo ra một sân chơi công bằng, hấp dẫn ngay từ vòng bảng.

Giải Tennis FTEL HANOI 2019 tiếp tục đón chào sự tham gia của TGĐ Hoàng Việt Anh với tư cách là một VĐV thi đấu. Phát biểu tại lễ khai mạc, vị lãnh đạo nhà “Cáo” đã gửi lời chúc mừng tới tất cả các đội và mong muốn mỗi năm sẽ tổ chức được 2 giải đấu như thế này để các anh em “được chơi vui hơn!”.

Theo sự sắp xếp của BTC, 9 đôi vợt thi đấu được chia làm 3 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm và hiệu số theo từng bảng. Kết thúc lượt trận vòng bảng, 4 đôi xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài tại nhánh đấu Serie A, trong khi 4 đôi tiếp theo sẽ cạnh tranh nhau cho danh hiệu Serie B.  

Trải qua 3 trận đấu đầy căng thẳng và quyết liệt giữa thời tiết nóng cực gắt của thủ đô, TGĐ Hoàng Việt Anh cùng đồng đội là anh Nguyễn Danh Ngọc (TIN) đã bước vào trận chung kết tranh huy chương vàng nhánh Serie B. Trận đấu đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc bởi những pha xử lý hấp dẫn. Qua 10 jeux đấu với tỷ số là 5 đều, 2 đội bước vào loạt tie-break quyết định và kết quả chung cuộc, đội Việt Anh – Danh Ngọc đã có được cho mình tấm huy chương vàng Serie B.

Ở một diễn biến khác trong nhánh Serie A, trước khi bước vào trận chung kết, cặp đôi Tiến Anh – Xuân Đức đã hạ đối thủ của mình ở bán kết với tỷ số 6-0. Tiếp tục duy trì được phong độ vượt trội của mình so với các đội còn lại của giải đấu, cặp đôi này đã xuất sắc đánh bại cặp đôi Quang Huy – Thành Long để giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số 6-3 và đem về cho mình huy chương vàng Serie A cùng Cup vô địch Tennis FTEL HANOI 2019.

Kết thúc giải đấu, TGĐ Hoàng Việt Anh chia sẻ: “FPT Telecom là một đơn vị trẻ, chúng ta từ xưa đến nay luôn hướng đến lối sống lành mạnh. Vì vậy tôi rất vui khi chúng ta đã có những liên đoàn thể thao như liên đoàn quần vợt (DTF), liên đoàn bóng đá (DFF). Mong rằng trong các năm tới, chúng ta sẽ có nhiều liên đoàn hơn nữa, tạo ra nhiều sân chơi hơn nữa không chỉ dành riêng cho các anh em, mà các chị em FTEL cũng đều có thể tham gia”.

Cùng với đó ban tổ chức cũng đã thực hiện trao các giải đồng và bạc cho các đôi vợt đạt giải. Mời anh chị em nhà "Cáo" cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc trong giải đấu này nhé!

Cặp đấu chung kết Serie A chụp ảnh trước trận đấu cùng trọng tài

Cặp đấu chung kết Serie B chụp ảnh trước trận đấu cùng trọng tài

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img