Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Tech In Focus #2: Giải đáp về BIG DATA cùng diễn giả Nguyễn Việt Cường

Tiếp nối thành công của seminar đầu tiên, Tech In Focus #2 với chủ đề: “Hiện trạng Big Data và một số lưu ý khi xây dựng Data lake” sẽ được tổ chức vào ngày 30/5/2018 tại Hà Nội và qua hệ thống telepresence tại TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của diễn giả chính Nguyễn Việt Cường.

Big Data là một trong những lĩnh vực công nghệ được xem là chủ chốt trong kỉ nguyên số. Công nghệ lưu trữ dữ liệu đã và đang tạo ra thay đổi đáng kể cách doanh nghiệp tiếp cận và sử dụng dữ liệu. Trong Seminar Tech in Focus #2, cộng đồng yêu công nghệ sẽ nhận được những câu trả lời liên quan đến việc phát triển Big Data và những lưu ý khi xây dựng Data lake đến từ chương trình.

Chương trình có sự xuất hiện của diễn giả Nguyễn Việt Cường, là chuyên gia về Big Data cấp Tập đoàn FPT. Phần chia sẻ của anh sẽ tập trung vào 3 nội dung chính: Hiện trạng triển khai công nghệ hadoop; Nguyên nhân và cách khắc phục; Các bước, công nghệ triển khai data lake.

Seminar nằm trong chuỗi hội thảo chuyên sâu về công nghệ Tech In Focus được phối hợp tổ chức bởi Ban Công nghệ FPT (FTI) và Trường đào tạo cán bộ FPT (FCU), nhằm chia sẻ kiến thức tới cộng đồng những người yêu công nghệ tại Việt Nam. Trước đó, Seminar Tech in Focus #1 “Từ Việt Nam tới AI còn bao xa” diễn ra vào ngày 11/5 với sự tham gia của Tiến sĩ Đặng Hoàng Vũ – Chủ nhiệm Khoa học, Ban Công nghệ FPT đã thu hút hơn 60 người yêu công nghệ trong vào ngoài FPT tham dự và cùng thảo luận.

Chương trình được tổ chức vào 15h thứ 4 ngày 30/5/2018 tại phòng telepresence, tầng 13, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội và qua hệ thống telepresence tại TP Hồ Chí Minh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img