Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Chi nhánh Tây Ninh thành công xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng

Trong buổi làm việc cùng Chi nhánh Tây Ninh, Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến đặc biệt khen ngợi cách thức xây dựng đội ngũ nhân sự chỉn chu và đoàn kết của đơn vị. Anh cho rằng đây là điều mà nhiều Chi nhánh không làm được và cần phải tham khảo thêm. 

Ngày 21/02, Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến và Ban lãnh đạo HO đã ghé thăm VPGD Trảng Bàng và VP Chính của Chi nhánh Tây Ninh, thuộc Vùng kinh doanh 6.  

Điểm lại năm 2022, FTEL Tây Ninh hoàn thành 102% kế hoạch Gross Internet, 105% kế hoạch Camera, 100% cả Gross & Net FPT Play – Offnet, lợi nhuận tăng trưởng 396% so với năm 2021 và hoàn thành 107% kế hoạch. 

Kết quả có được nhờ vào các chương trình kick off được phối hợp xây dựng đúng thời điểm đã tạo tinh thần và cảm hứng làm việc cho nhân sự. Đặc biệt, Chi nhánh tạo điểm sáng khi sử dụng nguồn lực hiệu quả, phát huy những điểm mạnh của từng nhân sự và các quản lý, từ đó, duy trì đội ngũ nhân sự ổn định, chất lượng. Riêng đội ngũ NVKD có tỷ lệ hoàn thành NSLĐ trung bình 98%/tháng.

Theo GĐ Chi nhánh – chị Trần Thị Thùy Trang, đơn vị tập trung tối ưu thu nhập cho nhân viên và tạo lợi thế với đối thủ cạnh tranh, đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ bằng cách sàng lọc nhân sự không đảm bảo NSLĐ mỗi năm. Được biết, trong năm 2022, nhân sự có thâm niên dưới 6 tháng chỉ chiếm 25% trong tổng số sales làm việc tại Chi nhánh.

GĐ Chi nhánh cũng cho biết: “Chi nhánh chú trọng tìm ứng viên có thể kết nối và gắn bó lâu dài nên càng chú trọng hồ sơ ứng viên ứng tuyển, sàng lọc đầu vào ko chạy theo số lượng. Do đó, từ khâu phỏng vấn, sẽ có thêm phần test của Giám đốc chi nhánh cho mỗi cá nhân”. 

Để tình trạng hụt người không xảy ra, hành chính nhân sự luôn theo sát các thành viên mới, những trường hợp NSLĐ không đạt, “hụt hơi” sẽ được kiểm soát. Trong quá trình làm việc, không chỉ tương tác với trưởng bộ phận, các cá nhân có thể tìm đến cấp lãnh đạo để chia sẻ nếu có khó khăn. Công tác tuyển dụng cũng được thực hiện xuyên suốt.

Một trong những ưu điểm của đội ngũ Sales mà chi nhánh xây dựng được là kiến thức và am hiểu Khách hàng, bám sát địa bàn. Năng suất các thành viên đều cao và có sự đồng đều.

Song song đó, để tạo ra một môi trường làm việc năng động, gắn kết và tăng trưởng, NSLĐ của mỗi cá nhân sẽ được cập nhật mỗi ngày, đưa nhiệt huyết và tinh thần “bán Mạng”  thông qua các chương trình kick off thi đua. Điều này không chỉ giúp mọi người thấy được thành quả lao động để phấn đấu, đặt mục tiêu lớn hơn vì khi đảm bảo thu nhập thì độ gắn bó của mỗi người mới cao nhất. 

Phong trào văn hóa đoàn thể cũng là một trong những hoạt động thành công tạo gắn kết trong đơn vị. 

Anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FTEL) đặc biệt khen ngợi Chi nhánh Tây Ninh bởi việc xây dựng được đội ngũ nhân sự chất lượng, anh cho rằng đây là điều mà các Chi nhánh nên học hỏi thêm.

Tiếp lời Chủ tịch, anh Nguyễn Ngọc Khánh (GĐ Vùng 6) chia sẻ: “thực tế thì cách làm của các HCNS đều như nhau nhưng mỗi địa phương sẽ có sự khác nhau về lối sống, trình độ người lao động cùng bằng cấp cũng không đồng nhất. Vì vậy mà Chi nhánh Tây Ninh đi theo hướng ‘chắt chiu cơ hội tuyển dụng’, có được hồ sơ ứng viên dù không dễ nhưng vẫn cần sàng lọc để nhận những người phù hợp. Đây là điểm mà Giám đốc Chi nhánh đã làm được sau gần 2 năm đảm nhiệm vị trí này”.

GĐ Vùng 6 cho biết thêm, nhờ nỗ lực của GĐ Chi nhánh cũng như đội ngũ CBQL, các chỉ tiêu PTKD đều có sự tăng trưởng, Tây Ninh trở thành 1 trong 6 Chi nhánh tốt nhất toàn quốc khi không chỉ hoàn thành tất cả chỉ tiêu kinh doanh mà còn hoàn thành lợi nhuận năm 2022. Riêng về RM, dù con số kỳ vọng đặt ra khá lớn nhưng nếu so với toàn quốc thì anh tự tin, Chi nhánh nằm trong Top đầu về tỷ lệ RM. 

Bên cạnh đó, anh cũng tự hào cho rằng, Cáo Tây Ninh rất biết khai thác thị trường, có tỷ lệ bán chéo khu vực phía Nam ấn tượng. Các mặt khác, đơn vị cũng nhận được nhiều khen ngợi của đoàn lãnh đạo HO như Thu cước, Kỹ thuật, Camera …

Với những hiệu quả đạt được, năm 2023, Chi nhánh đặt mục tiêu doanh thu và tăng trưởng 20% line sản phẩm. Để hoàn thành kế hoạch, một bảng hành động đã được xây dựng một loạt hành động nhằm tăng doanh thu, giảm chi phí, và phát triển đội ngũ kinh doanh, tăng cường chất lượng dịch vụ. Năm nay, câu chuyện chuyện tăng trưởng lợi nhuận sẽ đi cùng tăng trưởng kinh doanh. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img