Thứ Sáu, Tháng Mười Một 29, 2024
spot_img

Tây Ninh 10 năm: Một tập thể gắn kết tạo nên những con người xuất sắc

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa phải đi cùng nhau” – câu nói dường như dành riêng cho chi nhánh Tây Ninh. Sau 10 năm đơn vị đã dần trở thành “tượng đài” vững chãi khó thay thế. Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công ấy và tạo nên những “nhân tài” chính là giá trị tập thể.

 

“Trải qua những cái nắng cháy da hay mưa gió đêm ngày không quan trọng, quan trọng là được làm việc cùng những đồng đội tuyệt vời”

 

Tuy nhiên, trọng tâm vẫn là khách hàng của khu vực. Điều khách hàng hài lòng đầu tiên chính là thái độ tư vấn và cách nói chuyện khéo léo của mỗi salesman. Vì vậy, chị Chi cho rằng ngoài việc tiếp cận và tìm kiếm những khách hàng mới, NVKD cũng phải luôn quan tâm và chăm sóc lượng khách hàng cũ. “Dù đã sử dụng dịch vụ của FPT, nhưng khách hàng vẫn có nhu cầu được phát triển và sử dụng thêm những sản phẩm tuyệt vời khác của FPT.”

“Thay đổi cách làm việc mỗi ngày để tạo tiềm năng khách hàng và đổi mới tư duy bản thân”

Để có nhiều cách tiếp cận khách hàng cũng như tạo cảm giác mới mẻ trong công việc, anh Mai Hiếu Hảo cho biết: “nếu hôm nay đi phủ trướng thị trường thì ngày mai tụi mình sẽ bắt cặp đi tư vấn khách hàng tại nhà hoặc đi dán sticker, đi D2D ở những khu vực tiềm năng … tất cả các hoạt động đều được lên lịch, sau đó tổng hợp khu vực cũng như đối tượng khách hàng vào một cuốn sổ nhỏ. Ngày hôm sau chỉ cần lôi cuốn “bí kíp” ra là đã có thể thấy được hợp đồng ngay trước mắt.” 

Cùng với đó là sự chỉ bảo và giúp đỡ “truyền lửa” của các TPKD, sau hơn 2 năm gia nhập, thành tích bán hàng của anh Hảo đã đưa anh vào danh sách best salesman của chi nhánh. “Ở đây, các anh chị đều rất nỗ lực và đoàn kết, đồng thời, sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ INF và CUS cũng đã giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều.” 

“Khách hàng khó tính mới là người gắn bó với FPT lâu nhất”

Dùng cả thanh xuân hoạt động và gắn bó, chị Phạm Thị Ngọc Chung đã đúc kết ra được “chân lý” như thế. Chị cho biết, bán hàng không phải lúc nào cũng thuận lợi. Đôi lúc sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng nếu tự tin và cố gắng hết mình thì không gì là không thể vượt qua “vì công việc này không chỉ để trải nghiệm mà còn là miếng cơm manh áo của rất nhiều người.”

“Chủ động CSKH cũ mỗi lần đứt cáp”

Mặc dù cáp quang gặp sự cố là vấn đề chung “không ai muốn” của tất cả các nhà mạng, nhưng anh Nguyễn Hữu Nghĩa vẫn luôn chủ động CSKH cũ, giúp khách hàng hiểu được vấn đề và an tâm sử dụng dịch vụ FPT hơn. 

Anh Nghĩa chia sẻ: “Điều khách hàng quan tâm nhất chính là chất lượng dịch vụ, nhưng để làm họ hài lòng và ký hợp đồng lại chính là biểu hiện của nhân viên kinh doanh. Vì vậy, chăm sóc khách hàng như người thân của mình, sẽ khiến họ hài lòng và tin tưởng FPT hơn rất nhiều.” 

Trải qua hơn 5 năm gắn bó và đồng hành cùng đơn vị, anh Nghĩa hy vọng bản thân được giao thêm những thử thách lớn để có cơ hội đóng góp nhiều hơn cho FPT nói chung và chi nhánh nói riêng, để đơn vị ngày càng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. 

“Mạnh mẽ và quyết đoán hơn sau nhiều lần thất bại”

Anh Lê Minh Tùng chia sẻ, để có được một chút thành tựu như hiện tại, bản thân anh cũng đã vấp ngã khá nhiều lần. Nhưng sau mỗi lần, anh lại quyết tâm không bỏ cuộc, cố gắng học hỏi những đàn anh đi trước và rút kinh nghiệm nhiều hơn cho bản thân. Vì vậy, yếu tố thành công nằm ở sự kiên trì và chịu học hỏi. 

Để hoạt động kinh doanh tốt và đẩy mạnh NSLĐ, anh Tùng cho rằng cần đặt công việc cụ thể mỗi ngày để tránh bị “lãng quên”. Nắm rõ kiến thức sản phẩm dịch vụ. Đặc biệt, tư vấn mềm mỏng và đồng cảm cùng khách hàng để hiểu được những nhu cầu của họ để có thể tạo ra một cuộc trò chuyện “hoàn hảo”. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img