Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Tây Bắc tự tin ‘Tăng trưởng’ mạnh như Hổ mừng sinh nhật FTEL 25 tuổi

Để khởi đầu một năm Nhâm Dần “mạnh và nhanh như Hổ”, quyết tâm thành công rực rỡ, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cùng Ban lãnh đạo FPT Telecom đã có chuyến thăm và chúc Tết CBNV một số chi nhánh Vùng 3.

Nhân dịp này, BĐH sẽ phổ biến những nội dung chính sách mới, những hoạch định phát triển năm 2022 tới toàn CBNV. Bên cạnh đó mong muốn là lắng nghe tâm tư nguyện vọng, những khúc mắc và đề xuất từ anh chị em Vùng 3 để có thể giải đáp, đưa ra hướng thay đổi phù hợp để toàn FTEL cùng nhau đi lên trong năm nay.

Trong 2 ngày từ 10 đến 11/2, Ban lãnh đạo sẽ đến thăm 3 Chi nhánh là Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên. Đoàn lãnh đạo chuyến thăm Vùng 3 bao gồm: Anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom; Anh Lê Thanh Bình – Giám đốc Vùng 3; Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN; Anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc FSS; Anh Trần Hữu Sơn – Giám đốc TT Đầu tư Hạ tầng; Chị Đoàn Vân Anh – Giám đốc CUS và Chị Vương Quỳnh Mai – Trưởng phòng Truyền thông Nội bộ, anh Nguyễn Xuân Thiên – Trưởng phòng Hỗ trợ Kinh doanh Vùng 3.

 Tại 3 Chi nhánh, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến mong muốn mỗi Chi nhánh sẽ tận dụng tốt những lợi thế về sản phẩm mà FTEL đang có như FPT Play để có thể phủ kín tệp Khách hàng tại địa phương. Trong năm 2022, toàn FTEL sẽ chuyển dịch treo băng rôn, dán sticker “trên mạng” kiên trì và chăm chỉ tương tác các group, tận dụng các content, các hot trend như những “vũ khí mới” cho anh em để đạt được hiệu quả kinh doanh tăng trưởng.

Giám đốc FSS anh Nguyễn Anh Đức chia sẻ kế hoạch quan trọng của năm với Chi nhánh là mở Offnet, phối hợp Canh tô để đầu tư về hình ảnh phục vụ cho branding lẫn bán hàng sản phẩm Camera. Anh Đức kỳ vọng tăng trưởng nhanh về doanh thu, sản phẩm Camera, đặc biệt sắp tới có sản phẩm Camera mới sẽ ra mắt.

Giám đốc TIN anh Nguyễn Văn Mậu đánh giá trong năm 2021 tình hình Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên có khá nhiều thay đổi về kĩ thuật, biến động, tiến độ triển khai bảo trì ổn, bảo trì đạt chỉ tiêu. Trong năm nay mong muốn Chi nhánh tiếp tục phát huy những điểm tích cực, cần tiếp tục thúc đẩy, chủ động hơn để đảm bảo vận hành luôn ở trạng thái tốt nhất. Việc ứng dụng các thiết bị thông minh như smart phone sẽ giúp cho anh em kỹ thuật thao tác, trao đổi dễ dàng hơn. Với Sơn La cần nỗ lực và cố gắng trong triển khai bảo trì, để thu nhập anh em ngày càng tốt hơn thì sự gắn bó triển khai bảo trì sẽ tăng, ngoài ra sự bán hàng nhiệt tình cũng sẽ mang đến nhiều lợi ích mới cho anh em. Đẩy mạnh hình ảnh anh em TIN qua trang phục mới, huấn luyện thái độ, tác phong phục vụ chuyên nghiệp.

Đánh giá chất lượng chỉ số công nợ HBH vẫn thuộc top đầu toàn quốc, Chị Vân Anh kỳ vọng duy trì không để thấp hơn các kỳ trước, thu cước có nhiều cơ hội để tham gia cùng anh em bán hàng. Phần online hiện đạt 29%, cần thay đổi phí thu tại nhà và khuyến khích thu online. Các anh em thu cước có thể join học kĩ năng bán hàng – sản phẩm từ sớm để tăng năng suất lao động, mục tiêu thu cước có 30% thu nhập từ bán hàng.

Đại diện MKT Kỳ vọng onsite tại chi nhánh được nhiều hơn, đặc biệt thị trường offnet đang nóng. Câu chuyện online của Hòa Bình đang còn thấp, ngoài phát triển chính thống thì sẽ hỗ trợ anh em chi nhánh triển khai du kích, tham gia hội nhóm Zalo, FB, mở rộng vùng phủ. Chi nhánh làm sớm phần OOH để nhận diện thương hiệu đến với Khách hàng.

Trong chuyến công tác, Anh Lê Thanh Bình – Giám đốc Vùng 3 đã chia sẻ một số kết quả nổi bật mà 3 Chi nhánh Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình đạt được đã góp phần lớn vào kế hoạch chung của Vùng năm 2021. Tinh thần đoàn kết và chia sẻ chính là yếu tố quan trọng giúp cho Vùng gặt hái được nhiều kết quả thành công. Anh Bình mong muốn BĐH tiếp tục hỗ trợ, ủng hộ và tiếp tục có những chỉ đạo phù hợp với bối cảnh của Vùng để năm 2022 thành công rực rỡ.

Giám đốc Chi nhánh Điện Biên chị Nguyễn Thị Lan Anh cũng bày tỏ bối cảnh chung khu vực Tây Bắc là một tỉnh có rất nhiều khó khăn, hạ tầng, khách hàng và trải qua nhiều năm “chai lì” vượt qua để ký 1 HĐ và giữ chân Khách hàng. Vậy nên với kinh nghiệm hiện tại, Chi nhánh rất rất tự tin về con người để có thể chinh phục thử thách mới, các kế hoạch mà BĐH giao nhằm góp phần vào kế hoạch tăng trưởng chung của FPT Telecom.

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cùng các đại diện ban Lãnh đạo công ty gửi lời chúc mừng sức khỏe tới toàn CBNV 3 Chi nhánh Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La nói riêng và toàn Vùng 3 nói chung, chúc cho một năm mới 2022 thật “Tăng trưởng”.

Nhân dịp này đoàn công tác cũng đã tham gia trực tiếp onsite thu cước và bán hàng cùng CBNV Chi nhánh để sát cánh tại thị trường trên Vùng Tây Bắc đầu năm.

MaiVQ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img