Sau gần 1 tuần từ khi bão số 05 (Noul) quét qua, gây ảnh hưởng nặng nề tới địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và FPT Telecom Chi nhánh Huế, đội ngũ nhà Cáo đã hoàn thành khắc phục sự cố sau bão với 200% nỗ lực.
Vào ngày 18/9, cơn bão số 05 (Noul) đã gây ảnh hưởng nặng nề tới FPT Telecom Chi nhánh Huế. Hạ tầng của Chi nhánh ghi nhận sự cố liên tục, nhiều khu vực mất điện, cây cối đổ rạp khắp các tuyến đường, hàng ngàn Khách hàng mất kết nối. Lực lượng Chi nhánh Huế cùng các chỉ huy trưởng anh Nguyễn Thế Quang – GĐ Vùng 4, anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – GĐ CN Huế đã nỗ lực hết mình trong khâu khắc phục sự cố này.
Tới sáng ngày 19/9, đội ngũ ứng cứu của TIN đến từ TIN HNx, TIN HO và các Chi nhánh lân cận, cùng những thành viên tinh nhuệ nhất của INF đã di chuyển gấp tới Huế, tiếp sức cho đồng đội tại Chi nhánh. Sau đó, hơn 40 thành viên PNC cũng đã đáp chuyến bay tới Chi nhánh để hỗ trợ Chi nhánh. Trong tuần qua, gần 150 thành viên Kỹ thuật từ khắp mọi miền đất nước đã cùng hội tụ tại Huế với một mục tiêu chung: Khắc phục sự cố nhanh chóng – đảm bảo kết nối – tất cả vì Khách hàng.
Tính đến ngày 24/9, toàn bộ đội ngũ ứng cứu có mặt tại Chi nhánh đã hoàn tất việc khắc phục sau bão. Để hoàn thành việc khắc phục, đội ngũ khối Dịch vụ Khách hàng – Kỹ thuật – Kinh doanh đã nỗ lực 200%, liên tục làm việc không có ngày cuối tuần, làm tới đêm muộn hoặc trực qua đêm. Hình ảnh những bữa ăn vội vàng không còn là điều xa lạ trong thời gian qua với đội ngũ ứng cứu.
Trước tinh thần làm việc hết mình, hoàn thành mục tiêu nhanh chóng này, Ban Điều hành FPT Telecom đã có quyết định khen thưởng 20 triệu đồng đội ngũ cứu trợ bão số 05. Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ về sự “thần tốc” này: “Tuyệt vời, 5 ngày khôi phục hoàn toàn Dịch vụ là một mốc mới trong Dịch vụ.” Đây chính là sự khen ngợi, biểu dương kịp thời và xứng đáng cho đội ngũ đã hết mình vì công việc, vì Khách hàng tại Huế trong suốt những ngày qua.
Có lẽ chỉ có tại FTEL, tinh thần tương trợ của đồng đội mới được thấy rõ nét, khi các thành viên từ khắp Nam – Bắc đều hướng về miền Trung thân yêu, cùng chung tay khắc phục dịch vụ sau bão. Với sức mạnh của tình đồng đội, tấm lòng vì Khách hàng và tinh thần làm việc quên mình, nỗ lực không ngừng, đội ngũ CBNV FPT Telecom có mặt tại Huế đã hoàn tất nhiệm vụ trong 5 ngày – rất Amazing và đậm chất tinh thần MORE của nhà Cáo.