Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Tập huấn “Thủ lĩnh phong trào” lên sóng số đầu tiên

47 cán bộ phong trào thuộc các đơn vị HO, PNC, FCAM, chi nhánh thuộc vùng 5, 6, 7 và một phần Vùng 4 sẽ tham dự khóa tập huấn “Thủ lĩnh phong trào” vào ngày 7-8/7 tại khu du lịch Bửu Long, đường Huỳnh Văn Nghệ, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

“Thủ lĩnh phong trào” là chương trình tập huấn dành riêng cho các cán bộ ngành dọc, đầu mối truyền thông, phụ trách triển khai hoạt động công đoàn, tổng hội và trách nhiệm xã hội (CSR) tại các đơn vị trên toàn quốc. Chương trình nhằm đào tạo, huấn luyện nâng cao kỹ năng, tăng cường kết nối và hình thành mạng lưới thông tin đa dạng, nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, đội ngũ sẽ góp phần truyền tải thông điệp, chủ trương của công ty nói chung cũng như là một hạt nhân tích cực phát triển văn hóa tại chính đơn vị của mình.

Tham gia vào khóa tập huấn, các “Thủ lĩnh phong trào”  sẽ được tham gia các trò chơi đề cao kỹ năng làm việc đội nhóm, lắng nghe sự chia sẻ về các hoạt động của đội ngũ cán bộ ngành dọc từ chị Phùng Thu Trang – Trưởng ban Truyền thông kiêm Chủ tịch Công đoàn FPT Telecom. Bên cạnh đó, các học viên sẽ có cơ hội tham gia buổi “Đại Thụ Talk” với sự đăng đàn của anh Hoàng Minh Châu – Cố vấn cao cấp về Văn hóa của FPT.

Anh Hoàng Minh Châu – Cố vấn cao cấp về văn hóa của FPT

Nhằm chuẩn bị thật tốt cho lần “lên sóng” số đầu tiên, BTC đã phát đi Bản tin số 1 – Khóa tập huấn Cán bộ nằm vùng FTEL 2016 đợt 1, dặn dò các học viên về giờ giấc, điểm hẹn, vật dụng tư trang cá nhân cần thiết và tập dợt trước Điệu nhảy 20 năm.

Ban tổ chức khuyến khích cán bộ có tài lẻ mang theo đạo cụ để hỗ trợ thể hiện những khả năng của bản thân. Trong khóa tập huấn cũng sẽ đánh giá và khen thưởng các cá nhân có thành tích và hoạt động tích cực trong 6 tháng đầu năm 2016.

Rất nhiều CBNV từ các chi nhánh Vùng 5, 6, 7 háo hức chờ đến ngày được hội tụ cùng đội ngũ ngành dọc mà bấy lâu nay chỉ làm việc qua email, qua group trên facebook hay qua điện thoại. Mỗi người đều có những cảm xúc khác nhau. Chị Xuân Lý, phụ trách hành chính của SG9 nôn nao từ hôm thứ 3 và chia sẻ trên facebook cá nhân: “Chuẩn bị sức khỏe thật tốt để sáng ngày kia đi tiếp”. Là một tân binh mới gia nhập FPT Telecom khoảng 2 tháng, chị Thanh Lam – phụ trách Truyền thông của PNC đã được lãnh đạo tín nhiệm, đề cử vị trí Cán bộ nằm vùng của đơn vị tham gia tập huấn lần này. Lam cho biết: “Mình rất háo hức và mong chờ được gặp gỡ và giao lưu với các anh chị đến từ các chi nhánh khác của FPT Telecom. Vì đây là lần đầu tiên chương trình tổ chức nên chắc sẽ có nhiều điều thú vị lắm.

Khóa tập huấn sẽ được phân bổ thành 2 đợt; đợt 1 diễn ra vào ngày 7-8/7 với các CBNV thuộc khu vực phía Nam, PNC và FCAM; đợt 2 dự kiến tổ chức ngày 22-23/7 tại phía Bắc dành cho Vùng 1, 2, 3 và một phần Vùng 4.

Những hình ảnh đầu tiên tại khóa tập huấn thủ lĩnh phong trào FTEL 2016:

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img