Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Tập huấn “Thủ lĩnh phong trào” – Hành trình đầy cảm xúc

Đợt 2 của khóa tập huấn lần đầu tiên dành cho các cán bộ đầu mối FPT Telecom mang tên “Thủ lĩnh phong trào” diễn ra ngày 22 và 23/7 vừa qua đã để lại trong lòng các thành viên tham dự những cảm xúc và kỷ niệm khó quên.

Gần 40 cán bộ phong trào tại các đơn vị HO, Vùng 1, 2, 3 và 1/2 Vùng 4 đã "cháy hết mình" với khóa tập huấn.

Với Vũ Hoàng Mai, “thủ lĩnh” đến từ Viễn thông TIN thì chuyến tập huấn không chỉ mang đến cho cô những bài học kinh nghiệm về cách tổ chức các hoạt động phong trào tại đơn vị, mà còn mang đến cho cô những người bạn, người đồng đội đầy nhiệt huyết. “Hai ngày tuy ngắn, nhưng nó đã gắn kết chúng tôi, từ đồng nghiệp trở thành bạn bè thân thiết, và rồi coi nhau như anh,chị, em ruột lúc nào không hay. Hai ngày trôi qua là những bài học đáng quý, là những trải nghiệm mà không gì có thể mua được, là tình anh em, đồng đội đáng trân trọng hơn tất thảy mọi thứ. Mai cám ơn chương trình rất nhiều vì đã mang đến không chỉ kiến thức mà còn là những trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Đó sẽ là động lực để tiếp tục cố gắng, tiếp tục vững tin khi lựa chọn công việc này”. – Cô gái 23 tuổi chia sẻ.

Chuyến tập huấn 2 ngày 1 đếm là trải nghiệm thực sự tuyệt vời – Vũ Hoàng Mai

Câu chuyện chị Trần Thị Khánh Hà, FPT Telecom Hà Tĩnh, cùng con nhỏ, vượt gần 400 cây số tham dự chương trình tập huấn "Thủ lĩnh phong trào FPT Telecom" khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Bất ngờ nhận được email từ đơn vị "triệu hồi" ra Hà Nội tham dự chương trình "Thủ lĩnh phong trào FPT Telecom", chị Hà (cán bộ hành chính – nhân sự) đã rất băn khoăn khi phải quyết định từ chối hay tham dự chương trình. Bởi nếu Bắc tiến thì ai sẽ chăm sóc cháu nhỏ khi chưa cai sữa? Chặng đường xa xôi nhỡ có vấn đề xảy ra? Thế rồi, người mẹ trẻ quyết định bắt xe tham dự chương trình. Chuyến đi của chị không "đơn phương độc mã" mà còn có em bé và bà của cháu. Do chương trình teambuiding tổ chức tại Sơn Tinh Camp, Đồng Mô (Hà Nội), nên chị Hà phải sắp xếp cho hai bà cháu ở một nhà nghỉ cách xa 7 cây số, buổi tối sẽ bắt xe ra thăm bé. "Rất may là em bé rất ngoan, dù có vất vả một tý nhưng tôi cảm thấy rất vui khi được tham dự khóa tập huấn ý nghĩa này", chị Hà bày tỏ.

Ngay sau khi kết thúc chương trình, đại diện của TTKD Hà Nội 5, chị Lò Thị Thanh Quỳnh cũng đã chia sẻ những cảm nhận của riêng mình. Theo chị Quỳnh, những nhiệm vụ mà ban tổ chức đưa ra không đơn thuần là những trò chơi, mà ở đó chứa đựng nhiều bài học về tinh thần đồng đội, giúp khơi gợi ý chí và nhiệt huyết của một người thủ lĩnh. “Thay mặt các thành viên, tôi xin cảm ơn các anh, chị, các bạn trong ban tổ chức đã giúp chúng tôi có 2 ngày trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích. Chúc các thành viên ban tổ chức và các thủ lĩnh phong trào luôn giữ được nhiệt huyết, tinh thần và có sức khỏe thật tốt để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao”. – Chị Quỳnh bộc bạch.

Nhiệt huyết và tinh thần đồng đội là những điều chị Quỳnh luôn ghi nhớ về chương trình tập huấn.

Cán bộ nằm vùng của TTKD HN5 vui vẻ cho biết, chị rất may mắn khi được tham gia chuyến tập huấn ngay trước thời điểm tổ chức giải bóng đá Vùng 1. Đây sẽ là cơ hội để chị Quỳnh cùng những người đồng nghiệp áp dụng những kiến thức có được từ buổi tập huấn vào thực tế.

Phạm Đức Minh, cán bộ đầu mối của chi nhánh Bắc Giang, tham gia chuyến tập huấn trong tâm trạng rất háo hức. Minh chia sẻ, anh đã chờ đợi từ rất lâu để được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các thủ lĩnh phong trào. “Qua chuyến tập huấn tôi hiểu hơn về công việc, tố chất của môt người thủ lĩnh. Tôi sẽ cố gắng rèn luyện các phẩm chất và trau dồi kiến thức để trở thành một người thủ lĩnh phong trào xuất sắc”. – Đức Minh cho hay.

Dù phải hoạt động với cường độ cao, Phạm Đức Minh và đồng đội luôn nỗ lực hết mình để vượt qua các thử thách.

Với chàng trai 24 tuổi, chuyến đi 2 ngày 1 đêm tuy phải hoạt động với cường độ cao nhưng anh cũng như các đồng đội của mình chưa một lần cảm thấy mệt mỏi. Đặc biệt, điều làm anh Minh ấn tượng nhất trong chương trình đó chính là những chia sẻ tâm huyết của thủ lĩnh Phan Nhật. Tất cả sẽ là hành trang để Phạm Đức Minh vững bước trên con đường trở thành người lãnh đạo các hoạt động phong trào tại chi nhánh.

Chương trình "Thủ lĩnh phong trào FPT Telecom" là chương trình đào tạo đặc biệt dành cho đội ngũ ngành dọc về truyền thông, công đoàn, tổng hội và trách nhiệm xã hội (CSR) của FPT Telecom trên toàn quốc. Chương trình diễn ra tại Sơn Tinh Camp, Đồng Mô với sự tham gia của gần 40 cán bộ nằm vùng đến từ các TTKD HNx và các chi nhánh của Vùng 1, 2, 3 và 4.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img