Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Tập 5 của Short film Nữ Sinh gay cấn đến phút cuối cùng

Xã hội ngày càng phát triển, mạng xã hội giờ là một kênh thông tin liên lạc và chia sẻ đời tư của tất cả mọi người – và hiển nhiên không ngoại trừ học sinh. Tập 5 Short film Nữ Sinh sẽ cho người xem thấy được một phần “góc tối” trong đời sống giới trẻ trên MXH. 

Series “Nữ Sinh” do F Digital sản xuất khai thác góc nhìn khác của học đường để mang lại khán giả cảm nhận chân thực nhất về nhiều vấn nạn còn tồn đọng và hơn hết là “tia sáng phía cuối đường hầm”, giúp người xem có thêm suy nghĩ tích cực cũng như nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

Ở độ tuổi học sinh đầy hồn nhiên nhưng “Trang Trầm Trọng” lại làm ra những chuyện “tày trời” để được nổi tiếng. Cô vô tình biết được bí mật gia đình của người bạn học và dàn xếp một vụ sống ảo để vạch trần. Cái kết của câu chuyện này sẽ đi về đâu khi vây quanh là những lừa dối và sự ảo tưởng sức mạnh để được triệu view mà không màn hậu quả? Xem ngay tập 5 tại đây để rút cho mình những suy nghĩ, bài học riêng. 

“Nữ sinh”  là câu chuyện độc lập với màu sắc u tối, tâm lý, kịch tính, mang nhiều ẩn dụ bóc trần những mảng tối phía sau cổng trường như: bạo lực học đường, kỳ thị giới tính, tình dục vị thành niên,… Xuyên suốt series là 15 màu sắc độc lập của một nhân vật chính với nhiều tạo hình và tính cách khác nhau. Mỗi tập phim đều dựa trên một câu chuyện có thật ngoài đời và được hiện thực hóa thành phim theo cách mà chúng ta nhìn nhận được vấn đề của xã hội hiện tại. 

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng, trong phim còn có sự tham gia xuyên suốt của ca sĩ Quỳnh Trang. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Toof.P, K.O nhóm nhạc Uni5, diễn viên trẻ Đình Khang, Hà Mi. 

Short film được lên sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh YouTube và các nền tảng khác của F Drama.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img