Tiếp nối thành công của chương trình thi đua kick off Quý I/2020, Vùng 6 sẽ tiếp tục thực hiện chương trình kick off quý II từ ngày 1/4 đến 30/4/2020 với tổng giải thưởng hấp dẫn lên tới 75.000.000 đồng.
Nhằm mục đích thúc đẩy tin thần kinh doanh, tạo động lực bán hàng và vượt khó cho các Salesman trong mùa dịch, Vùng 6 đẩy mạnh tổ chức chương trình kick off với tên gọi “Hợp lực cùng đi – Ngại chi Cô Vy” trong thời gian từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4/2020.
Đây sẽ là chương trình thưởng đầu tiên kết hợp 4 dịch vụ bao gồm FPT Camera, Internet FPT, truyền hình FPT, FPT Play Box tại Vùng 6 với điều kiện giải ngân các giải Tháng 4: Tỷ trọng gói Super 22 của toàn Vùng Tháng 4/2020 ≤ 20%.
Theo đó, các giải Nhất, Nhì, Ba và 2 giải Khuyến khích dành cho Top 5 Chi nhánh có tỷ lệ hoàn thành PTTB Gross Internet Tháng 4/2020 và Top 5 chi nhánh có tỷ lệ hoàn thành Gross PTTB PayTV Tháng 4/2020 cao nhất có tổng giá trị giải thưởng gần 60.000.000 đồng.
Các giải nhất, nhì, ba dành cho Top 3 chi nhánh có tỷ lệ tăng trưởng Gross PTTB FPT Play Box Tháng 4/2020 so với Tháng 3/2020 cao nhất có tổng giá trị giải thưởng hơn 15.000.000 đồng.
Chia sẻ về chương trình Kick off lần này, anh Đoàn Hữu Quốc Việt (phòng Marketing miền Nam – BTC) cho biết, đặc thù địa lý của Vùng 6 là vùng bán hàng thâm canh nên công tác D2D chiếm 60% PTTB của Vùng. Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện tại, sẽ rất khó để các anh em salesman có thể tiếp cận khách hàng với hình thức cũ. Vì vậy, chương trình được thực hiện trong thời điểm này sẽ là nguồn động lực rất lớn để mọi người cùng nhau “đồng tâm hiệp lực” tìm kiếm những phương án giải quyết khó khăn và vượt qua thử thách. Cùng với đó, kết hợp 4 dịch vụ sẽ giúp mọi người có một sân chơi mới lạ hơn trong cơ cấu giải thưởng cũng như hoạt động bán hàng. Phòng Marketing cũng sẽ hỗ trợ bán hàng qua kênh online trong vùng cũng như toàn quốc để thúc đẩy tinh thần của mọi người.
Kết thúc chương trình Kick off quý I/2020 với tên gọi “Khởi đầu thần tốc”, Vùng 6 đã đạt được những kết quả vượt trội với tỉ lệ hoàn thành kế hoạch toàn Vùng đạt hơn 100%. Trong đó, Internet đạt 105% và Truyền hình đạt 106%. Cùng với đó là sự vươn lên mạnh mẽ của các chi nhánh như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh. Riêng Tây Ninh với doanh số Truyền hình đạt 139%. Với kết quả thành công mỹ mãn ở quý I, Vùng 6 vẫn giữ nguyên tinh thần và quyết tâm sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách của quý II trong mùa dịch này để gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.