Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

‘Tặng FPT ngàn sao cho dịch vụ trải nghiệm Khách hàng’

Đó là lời khen vừa được một nữ Khách hàng đăng tải trên mạng xã hội sau khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của kỹ thuật viên PNC dù chị đã lỡ hẹn nhiều lần.

Theo chia sẻ từ phía Khách hàng, do tính chất công việc nên chị nhiều lần cho NVKT Đình Hoàng của FPT Telecom “leo cây”. Sau vài lần liên hệ, Khách hàng đã chuyển yêu cầu lắp đặt sau 17h30 và anh Hoàng đã nhanh chóng tiếp nhận ca vụ mà không chút phàn nàn dù đã hết giờ làm việc.

Hình ảnh người kỹ thuật áo xanh tận tuỵ, nỗ lực lắp đặt đường truyền cho Khách hàng đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng 2 vợ chồng  Khách hàng FTEL. 

Hài lòng trước sự nhiệt thành của anh, gia đình Khách hàng đã gửi lời cảm ơn đến chàng kỹ thuật viên, đồng thời cũng dành nhiều lời khen đến dịch vụ của FPT Telecom.

Trên trang Facebook cá nhân, Khách hàng đăng tải: “Nói về tốc độ đường truyền thì FPT xưa giờ là lựa chọn duy nhất của mình. Nhưng đợt này phải khen thêm sự nhanh nhẹn nhiệt tình bên kỹ thuật. Mình được bạn Hoàng hỗ trợ vô cùng nhanh chóng luôn ý…lịch sự nhiệt tình kinh khủng…hướng dẫn, chỉ dẫn rõ ràng lắm luôn. Thật lòng cảm ơn bạn rất nhiều và tặng FPT 1000* dịch vụ trải nghiệm Khách hàng”.

Cũng nhờ tinh thần phục vụ này, anh Hoàng nhận điểm thưởng CSAT6 – điểm tối đa dành cho CBNV mang lại sự hài lòng và trải nghiệm tốt đến Khách hàng từ phòng CEM.  

Những lời khen, động viên vô cùng quý giá của Khách hàng trong thời gian qua đã phần nào khẳng định được hiệu quả của chiến lược ACX – Khách hàng là trọng tâm đang được phát huy bởi từng thành viên FTEL. Không chỉ nâng cấp chất lượng dịch vụ CSKH, điều đó còn giúp hình ảnh tốt đẹp của người FTEL được lan tỏa mạnh mẽ, kết nối và dần trở nên gần gũi với Khách hàng.

Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img