Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Tân Trạng nguyên FPT 2022 tiết lộ cảm xúc sau khi đạt danh hiệu

Vui mừng và tự hào chính là cảm xúc của anh Nguyễn Tiến Đạt (Phó Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến Foxpay) sau khi đạt danh hiệu Trạng nguyên FPT năm 2022.

Sau ba vòng thi đầy gay cấn và hồi hộp, cuộc thi Trạng FPT 2022 đã tìm ra người đạt danh hiệu Trạng Nguyên, Bảng nhãn và Thám hoa. Anh Nguyễn Tiến Đạt – Phó Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến của FPT Telecom đã xuất sắc mang danh hiệu Trạng nguyên về cho nhà Cáo sau 3 năm.

Anh Đạt gia nhập nhà Cáo từ tháng 3 năm 2018, thời điểm ấy Foxpay vẫn còn là Ban Dự án. Trong thời gian 4 năm, anh lần lượt trải qua các vị trí Trưởng phòng Marketing, Giám đốc Kinh doanh và hiện giờ là Phó Giám đốc Trung tâm.

Anh Nguyễn Tiến Đạt – Phó Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến, tân Trạng nguyên FPT 2022.

Chia sẻ về việc đạt danh hiệu Trạng nguyên, vị Phó Giám đốc trẻ tuổi cho biết anh cảm thấy vui mừng và tự hào khi đã không phụ công Ban Điều hành, lãnh đạo và đồng nghiệp cổ vũ, động viên đi thi. Năm 2019 là lần đầu anh Đạt thi Trạng và lọt vào TOP 36. Theo anh, việc quay trở lại thi vào năm 2022 và đạt Trạng nguyên là minh chứng cho nỗ lực vượt lên chính mình.

“Đạt được Trạng 2022, đúng vào năm kỷ niệm FTEL 25 năm là một điều đặc biệt gấp đôi với bản thân tôi. Các bạn FTEL thi Trạng FPT 2022 lần này đều giỏi và tâm huyết, tôi có chút may mắn khi vượt qua được chính những đồng nghiệp của mình. Trạng FPT là một cuộc thi rất cuốn hút ngay từ vòng thi đầu tiên. Qua mỗi vòng thi, các sĩ tử lại học được thêm nhiều hơn từ bạn xung quanh, từ Ban Tổ chức và Ban Giám khảo”, Tân Trạng nguyên FPT 2022 chia sẻ.

Anh Nguyễn Tiến Đạt cùng chị Nguyễn Thị Thanh Thủy – Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến.

Đồng thời, anh Đạt cũng bày tỏ hy vọng các đồng nghiệp tại nhà Cáo sẽ tự tin tham gia thử sức tại các cuộc thi Trạng tiếp theo và gặt hái được kết quả cao nhất.

Anh Nguyễn Tiến Đạt có điểm mạnh đặc biệt là lắng nghe và đồng cảm với nhu cầu của đối tác, khách hàng, anh đang cùng đồng đội đưa Foxpay trở thành giải pháp thanh toán số có tính cạnh tranh cao hàng đầu hiện nay. Anh hội tụ nhiều phẩm chất của một nhà lãnh đạo: tư duy chiến lược, khả năng phân tích và ra quyết định, kỹ năng trình bày và thuyết phục… Thay vì nói, hãy bắt tay vào làm. Thay vì tiếc nuối những điều đã qua thì hãy luôn hướng về phía trước” là triết lý mà anh theo đuổi.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img