Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Tận hưởng kỳ nghỉ Lễ 30/4 tại một trong những Thành phố đáng sống nhất Thế giới

Bạn sẽ có 4 ngày đủ để trải nghiệm những điều tuyệt vời chỉ có ở Đà Nẵng, Top 10 thành phố đáng sống nhất Thế giới. Bỏ túi ngay những địa điểm nổi bật không thể bỏ qua tại nơi này. 

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với thảm cát trắng mịn, dòng nước ấm quanh năm, bãi biển được bao quanh bởi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ cùng hòn đảo Cù Lao Chàm. Với góc nhìn bao quát, du Khách có thể tận hưởng không khí mát mẻ cùng các hoạt động vui chơi như câu cá, lướt ván, dù lượn trên không, lặn biển ngắm nhìn san hô và du thuyền,…

Biển Mỹ Khê - bãi biển đẹp nhất hành tinh được giới trẻ săn lùng hiện nay

Không chỉ có phong cảnh tuyệt vời, thảm thực vật nơi đây vô cùng phong phú vì thế các loại hải sản mang một hương vị “rất riêng” mà chỉ có đến Mỹ Khê mới có thể thưởng thức. 

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà – viên ngọc quý của thành phố Đà Nẵng, sẽ là lựa chọn hợp lý để nghỉ dưỡng.

KHÁM PHÁ CHÙA LINH ỨNG Ở BÁN ĐẢO SƠN TRÀ ĐÀ NẴNG

Có 3 mặt giáp biển và được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh xanh thẳm, nơi đây mang một vẻ đẹp huyền bí, gắn liền với những câu chuyện dân gian thú vị về Bàn Cờ Tiên, chuyện tình Tiên sa. Bên cạnh đó là các địa điểm tham quan xinh đẹp, ẩm thực cực kỳ phong phú như chùa Linh Ứng, đỉnh bàn cờ, trạm Rada 29 – Mắt thần Đông Dương, Cảng Tiên Sa, Mũi Nghê… 

Bà Nà Hills 

Bà Nà Hills được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng bậc nhất của Đà Nẵng, với thời tiết phân rõ 4 mùa, mát mẻ quanh năm.

Đặt vé Bà Nà Hills - Giá tốt nhất tại Traveloka Xperience

Đến với Bà Nà Hill, du khách có thể tham quan những địa tuyệt đẹp như khu làng Pháp với công trình cổ kính độc đáo, đến Cầu Vàng đắm chìm trong không khí sương mờ lãng mạng, khu vui chơi giải trí giải trí Fantasy Park nổi tiếng … Bà Nà Hill có đầy đủ tiện nghi để du Khách trải nghiệm từ dịch vụ lưu trú, ăn uống đến tham quan giải trí.  

Suối khoáng nóng núi Thần Tài

Thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đắm chìm vào suối nước nóng tại núi Thần Tài, du Khách sẽ được tái tạo năng lượng, bổ sung khoáng chất cho cơ thể trong những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng khối đá tự nhiên, thư giãn bên tách trà nóng và nghỉ ngơi. 

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng

Suối nước nóng núi Thần Tài được kế thừa từ phong cách tắm ONSEN – tắm tiên Nhật Bản với kiến trúc mô phỏng từ Nhật cùng quy trình được chuẩn hóa dựa vào tỉnh Beppu (nguồn gốc suối nước nóng đầu tiên trên thế giới). Khu vực tắm được bao bọc bởi núi Thanh Long và Bạch Hổ, phía sau là núi tổ Bà Nà, phía trước là 2 con suối, du Khách có thể đắm mình thư giãn trong dòng nước ấm với khung cảnh núi rừng thơ mộng.

Hội An – Top 10 điểm đến hàng đầu Châu Á

Thời điểm lý tưởng nhất đến Hội An là vào khoảng tháng 3 đến tháng 5, thời tiết lúc này hầu như không mưa và khá dễ chịu, rất phù hợp để du khách đến trải nghiệm vào dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.

Đi Hội An vào ngày 14 âm lịch hàng tháng để tham dự đêm phố cổ, được nghe các bài hát cổ truyền, chơi các trò chơi dân gian và thưởng thức các món ăn ngon tuyệt, đặc biệt được tận mắt nhìn ngắm những chiếc đèn lồng đỏ rực giăng khắp phố.

Một điều bạn không thể bỏ qua tại phố cổ này là tham quan Đảo Ký Ức Hội An. Đây được xem như là một Hội An thu nhỏ, Đảo Ký Ức bao gồm khu nghỉ dưỡng Hội An Memories Resort & Spa, Công viên Ấn tượng Hội An và điểm nhấn nổi bậc nơi đây chính là Show diễn thực cảnh Ký Ức Hội An.

Show diễn Ký ức Hội An được biểu diễn hoành tráng với 500 người biểu diễn, cùng ánh sáng, âm nhạc và nước, mọi thứ sẽ khiến bạn thán phục kỹ thuật dàn dựng và sự công phu trong từng thời khắc diễn ra chương trình. Ký ức Hội An chắc chắn sẽ là món quà đầy ấn tượng và rất đáng nhớ với với mỗi chúng ta khi đến với phố Hội. 

Từ ngày 21/4 – 23/4, Top 50 và người thân sẽ lên đường đến Hội An để tham dự chương trình đặc biệt dành riêng cho họ. Ngoài các hoạt động vinh danh, kết nối giữa gia đình cùng Ban Điều Hành, đây còn là dịp để các cá nhân xuất sắc và người thân yêu nhất đắm chìm trong không gian văn hóa của phố cổ Hội An, tận hưởng chương trình nghệ thuật thực cảnh lớn nhất thế giới.

 

Không chỉ tham gia vào nghi thức vinh danh đầy tự hào, các cá nhân sẽ cùng FTEL tri ân những người “hậu phương” thầm lặng, luôn sẻ chia và làm động lực cho bản thân yên tâm sáng tạo và cống hiến. Tất cả sẽ cùng nhìn lại những dấu ấn của mình trong năm qua và tạo nên kỷ niệm đáng nhớ tại nơi đây. Đặc biệt trong năm nay, Top 50 cùng người thân sẽ nhận được những trải nghiệm cá nhân hóa mà FTEL dành tặng tại Hoiana Hotel & Suites (Hội An, Quảng Nam), thay cho lời cảm ơn và ghi nhận những dấu ấn mà họ đã đóng góp cho công ty.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img