Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Tận hưởng tiện ích giao dịch ngay tại nhà với ứng dụng Hi FPT

Nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt về sự tiện lợi, chủ động, tiết kiệm thời gian khi cần thực hiện giao dịch, Hi FPT đã xây dựng và phát triển nhóm tính năng Giao dịch trực tuyến giúp khách hàng của FPT Telecom dễ dàng “Self-Service” ngay tại nhà.

Hi FPT hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi

1. 100% Giao dịch được thực hiện toàn trình trên Hi FPT mang đến trải nghiệm Nhanh – Tiện – Chủ động cho khách hàng

Với nhóm tính năng Giao dịch trực tuyến, khách hàng có thể chủ động thao tác Thay đổi thông tin bao gồm:

  • Thay đổi thông tin đã đăng ký (Email, số điện thoại, số CMND/CCCD)
  • Thay đổi địa điểm sử dụng
  • Thay đổi hình thức thanh toán
  • Thay đổi địa chỉ thanh toán
  • Thay đổi địa chỉ xuất hóa đơn

Ngoài ra, khách hàng còn có thể dễ dàng đăng ký Nâng cấp dịch vụ, đăng ký Khôi phục dịch vụ và thực hiện Gia hạn thanh toán khi có nhu cầu. 

Các tính năng trên Hi FPT đều được tối ưu về mặt giao diện giúp người dùng thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian khi chỉ mất từ 30s – 45s cho mỗi yêu cầu giao dịch được tạo. 

Bên cạnh đó, tất cả giao dịch của khách hàng đều được lưu trữ tại mục Lịch sử giao dịch trên Hi FPT (nằm trong nhóm tính năng Quản lý hợp đồng) giúp khách hàng thuận tiện tra cứu và giảm thiểu thất lạc phụ lục hợp đồng khi phải lưu trữ biên bản cứng. 

2. Quầy Giao dịch trực tuyến ngay tại nhà, tiếp nhận yêu cầu 24/7.

Một chạm mở ra “Quầy giao dịch” ngay tại nhà

Với lợi thế là một ứng dụng di động, Hi FPT hoàn toàn dễ dàng để cài đặt và sử dụng ngay trên điện thoại của mỗi khách hàng. Nhờ vậy, các yêu cầu giao dịch trực tuyến sẽ không bị phụ thuộc về mặt thời gian, khách hàng có thể chủ động tạo các yêu cầu hỗ trợ thủ tục đăng ký, thay đổi thông tin cũng như gia hạn thanh toán mọi lúc mọi nơi. 

Ngoài ra, kể từ phiên bản 8.0 trở đi, chính chủ hợp đồng khi thực hiện Giao dịch trực tuyến sẽ không cần thực hiện bước xác thực OTP. Việc rút gọn bước thao tác giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Bên cạnh đó, chủ sở hữu hợp đồng có thể chia sẻ quyền quản lý và thực hiện giao dịch trên Hi FPT cho người thân trong gia đình. Tuy nhiên, các số điện thoại được phân quyền đều sẽ cần xác nhận OTP từ chính chủ thì mới có thể hoàn tất tạo yêu cầu giao dịch. 

Hi FPT sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu Giao dịch của khách hàng 24/7 và chuyển thông tin trực tiếp đến bộ phận hỗ trợ. Quá trình tiếp nhận, xử lý và hoàn tất giao dịch đều sẽ được Hi FPT gửi thông báo để khách hàng nắm thông tin, yên tâm về giao dịch đã tạo. 

Giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và chủ động với Hi FPT

Trên con đường tiên phong Chăm sóc khách hàng bằng công nghệ của FPT Telecom, Hi FPT luôn không ngừng xây dựng và hoàn thiện các tính năng hữu ích mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Đặc biệt với Hi FPT phiên bản mới 8.3, khách hàng còn có thể thuận tiện ký kết và lưu trữ các phụ lục hợp đồng ngay trên App khi thực hiện giao dịch tại quầy. 

Trải nghiệm Giao dịch ngay tại nhà với Hi FPT:  https://hi.fpt.vn/rev/eqv/noPxRqD1

Hi FPT

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img