Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Tận hưởng chuyến đi Thái Lan do FPT Play trao tặng với các điểm du lịch nổi tiếng 

Sau khi vào sân trực tiếp để thưởng thức trọn vẹn trận đấu giữa Manchester United và Liverpool, người nhà Cáo có thể “vi vu” ở những địa điểm tuyệt vời của BangKok (Thái Lan) trong chuyến đi vào ngày 12/07 sắp tới. 

Thủ đô BangKok luôn là điểm đặt chân đầu tiên mà mọi du khách trên Thế giới lựa chọn khi nhắc đến Thái Lan bởi sự giao thoa tinh tế giữa nét cổ kính lâu đời với sự chấm phá rất riêng của một thành phố năng động, hiện đại những lại mang không khí của cuộc sống thoải mái, không đắt đỏ. 

Bangkok không bao giờ ngủ, ở đây luôn có rất nhiều hoạt động vui chơi cùng với nền ẩm thực đa dạng mà bạn có thể tham gia, trải nghiệm. Bên cạnh mục tiêu xem trực tiếp trận đấu giữa những nhà vô địch sân cỏ là MU và Liverpool, các bạn cũng có tận hưởng khoảng thời gian du lịch, giải trí mới lạ tại Thái Lan. FoxNews xin gửi bạn gợi ý một số địa điểm hàng đầu không nên bỏ lỡ khi đến với thủ đô Thái Lan. 

Vườn thú Safari World Bangkok

Bangkok còn có một hệ sinh thái động thực vật vô cùng đa dạng là Safari World – Vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á, nơi động vật hoang dã được thả tự do với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên Thế giới. 

Du khách có thể tham quan xung quanh vườn thú và chụp ảnh thoải mái nhờ những chiếc xe có rào chắn bảo vệ. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn du lịch Thái Lan tại Bangkok.

Chợ nổi Damnoen Saduak

Damnoen Saduak  thu hút khách du lịch bởi sự nhộn nhịp, đa dạng các mặt hàng và ẩm thực cực kỳ phong phú. Đến với khu chợ nổi, mọi người có thể tham quan trải nghiệm bằng thuyền đưa đón trên các kênh rạch nhỏ và đợi những ghe hàng hóa của người dân địa phương đi qua để mua những món ăn mình ưa thích. 

Ẩm thực Thái Lan khá hợp khẩu vị người Việt. Tất cả nguyên liệu và thực phẩm tại chợ nổi Damnoen Saduak đều được nhập từ các trang trại lân cận, cực kỳ an tâm. 

Grand Palace – Cung điện hoàng gia

Grand Palace được biết đến là một khu du lịch nổi tiếng bậc nhất ở Thái Lan, nơi đây thường xuyên diễn ra các bữa tiệc và các nghi thức của Hoàng Gia.  

Hoàng cung Grand Palace là nơi ở và làm việc từ đời vua Rama I đến vua Rama V, mang một kiểu kiến trúc độc đáo bởi có sự kết hợp giữa phong cách truyền thống của Thái Lan cổ với phong cách phương tây như: Pháp, Ý thời kỳ Phục Hưng, Trung Hoa.

Đến với cung điện hoàng gia, bạn còn có thể tham quan trải nghiệm quần thể là phức hợp các di tích nằm kề nhau gồm: Cung điện Chitralada, quốc tự Wat Phra Kaew, Chakri Mahaprasad, cung điện Hoàng gia và cung điện Huy Hoàng.

Ghé qua Chinatown và Wat Traimit

Chinatown (khu phố của người Hoa ở Bangkok) là một trong những khu phố Tàu lớn nhất trên thế giới. Đến nơi đây, bạn sẽ ngay lập tức choáng ngợp bởi sự lung linh và náo nhiệt của đô thị xa hoa, rất nhiều món ăn Trung Quốc ngon và lạ miệng để thưởng thức. 

Bên cạnh đó, tại Chinatown có một ngôi chùa tâm linh phù hợp để khám phá là Wat Traimit – ngôi chùa mang dấu ấn của đậm chất người Hoa.

Chùa Wat Pho 

Nằm trong top những danh lam thắng cảnh hàng đầu mà các du Khách trong và ngoài nước lựa chọn tham quan tại Bangkok, Wat Pho – ngôi chùa lớn nổi tiếng với pho tượng Phật nằm cùng với hơn 1.000 tượng Phật thiêng liêng, quý giá. 

Pho tượng Phật nằm vĩ đại được phủ kín bằng vàng lá, nằm trên một chiếc bệ cũng được dát vàng sáng chói, xung quanh bức tượng được chạm khắc, trang trí với kỷ nghệ rất công phu và sắc sảo.

Đến với ngôi chùa hàng đầu tại Bangkok, ngoài việc tham quan, cầu nguyện, du khách còn có thể dừng lại một chút để được thư giãn với mát-xa Thái truyền thống.

Trên đây là một số gợi ý du lịch hoàn hảo trong mùa hè này dành cho người nhà Cáo. Mọi chi phí di chuyển, ăn uống, khách sạn và đặc biệt là vé vào sân xem trực tiếp trận đấu giữa 2 CLB MU và Liverpool tại Bangkok Thái Lan vào 12/07 tới sẽ được FPT Play trao tặng miễn phí với 8 suất quà duy nhất. 

Để tham gia nhận suất du lịch có 1 không 2 này, người nhà Cáo có thể tham khảo tại đây. 

VÀNG ANH – SƠN VŨ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img