Thứ Hai, Tháng Bảy 7, 2025
spot_img

Tân GĐ Vùng 1 kiêm nhiệm PGĐ Trung tâm Marketing FTEL

Anh Nguyễn Anh Đức cùng lúc đảm nhận 2 vị trí Giám đốc Vùng 1 và Phó Giám đốc Trung tâm Marketing.

Chủ tịch FTEL Chu Thanh Hà vừa ký quyết định bổ nhiệm anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Vùng kinh doanh số 1 kiêm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Marketing. Quyết định có hiệu lực 3 năm từ ngày 2/1/2019 đến 31/12/2021.

Anh Nguyễn Anh Đức, sinh năm 1984, gia nhập Ban Kế hoạch Tài chính của tập đoàn sau thời gian du học tại Anh quốc. Anh trở thành người nhà Cáo để theo đuổi đam mê kinh doanh. Tuy trái ngành nghề nhưng anh Đức lại có “mối lương duyên” đặc biệt và phát huy được hết tố chất, năng lực của mình. Sau một thời gian được giao trách nhiệm dẫn dắt Vùng 1, anh đã giúp toàn vùng dẫn đầu trong hoạt động kinh doanh của FPT Telecom vào các năm 2014 và 2015. 

Anh Đức được đánh giá là người quyết liệt trong công việc, luôn sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong công tác quản trị và rất nhạy bén trong kế sách kinh doanh. Không chỉ luôn hoàn thành và vượt các chỉ tiêu được giao, với kiến thức tài chính nền tảng, anh còn giúp kiểm soát tối ưu chi phí trong hoạt động quản trị, tập hợp và xây dựng được lực lượng nhân sự ổn định và đoàn kết cho toàn Vùng 1. 

Năm 2016, anh được bình chọn là gương mặt trẻ nổi bật FPT dưới 35 tuổi – 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên. 

Ngày 1/8/2017, anh Đức được luân chuyển làm Giám đốc Vùng 3, điều hành 12 chi nhánh gồm Đông Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ trong chiến lược tăng cường năng lực quản trị của lãnh đạo trẻ FPT Telecom. Và từ ngày 1/1/2019, anh Nguyễn Anh Đức thôi giữ chức Giám đốc Vùng kinh doanh số 3 để trở lại đảm nhận nhiệm vụ Giám đốc Vùng 1 (FPT Telecom Hà Nội).

Anh Nguyễn Anh Đức cho biết, đây là một vinh dự lớn đối với mình, bởi vì Trung tâm Marketing là một trong những đơn vị quan trọng nhất nhưng đã vô cùng âm thầm, đóng góp cho thành công kinh doanh của toàn FTEL. “Vì vậy, anh vô cùng hồi hộp và hào hứng đón nhận nhiệm vụ này. Chắc chắn thời gian tới sẽ rất thú vị”– anh Đức cho biết. 

Khi được hỏi về những khó khăn và thách thức khi đảm nhiệm vị trí mới, vị tân PGĐ Trung tâm Marketing tin rằng, đó là điều đương nhiên và là đặc sản của FTEL, đặc biệt trong bối cảnh Leng Keng của năm 2019. “Nhưng anh tin tưởng, với sự hướng dẫn của BGĐ Trung tâm và sự hỗ trợ của tất cả các thành viên, anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ”.

Trên cương vị mới, anh Nguyễn Anh Đức khẳng định, sẽ phát huy tinh thần Leng Keng và tận lực cho những điều kỳ diệu, như lời Chủ tịch Chu Thanh Hà trong Hội nghị lãnh đạo FTEL 2018. “Cá nhân anh sẽ tận lực hết mình dùng nguồn lực của Trung tâm Marketing để giúp sức cho các chiến lược, Vùng kinh doanh FTEL cán đích thành công. Ngoài ra, Trung tâm Marketing nếu không còn âm thầm sau cánh gà nữa thì tốt hơn”. – anh Nguyễn Anh Đức bày tỏ. 

Trung tâm Marketing được thành lập tháng 6/2018, với chị Tô Nam Phương giữ chức vụ GĐ Trung tâm, và anh Nguyễn Đăng Hưng làm PGĐ. Thời điểm hiện tại, Trung tâm có 36 nhân sự và 4 phòng trực thuộc: Phòng Chính sách bán hàng, Phòng Phát triển thị trường – Trade Marketing, Phòng Phát triển Thương hiệu – Brand Marketing và Phòng Thiết kế. Các công việc chính của Trung tâm bao gồm Chuẩn hóa ấn phẩm – hình ảnh Marketing toàn quốc; Giảm ấn phẩm rác, tăng cường ấn phẩm chính quy; Củng cố hoạt động các đơn vị Marketing và Duy trì các hoạt động Marketing thường ngày. 

Năm 2019, Trung tâm Marketing đặt mục tiêu trong việc Tạo sự lan tỏa, hình ảnh thương hiệu; Xây dựng cộng đồng khách hàng sử dụng sản phẩm – dịch vụ FTEL; Gia tăng sự tin tưởng của tập khách hàng cũ; Quản lý hiệu quả khuyến mại & quà tặng và phân tích khách hàng, Ứng dụng thực tế vào các hoạt động Marketing.  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img