Thứ Hai, Tháng Bảy 7, 2025
spot_img

‘Tân binh’ quầy giao dịch nhận lá thư khen ngợi từ khách hàng

Trong thư, anh Tùng đánh giá cao giao dịch viên Trần Thị Tố Nga bởi sự nhiệt tình, chu đáo, và khiêm tốn khi giải thích mọi vấn đề với khách hàng.

Dù chỉ mới gia nhập FPT Telecom từ ngày 19/11 cho vị trí giao dịch viên tại quầy giao dịch Vạn Bảo, Trần Thị Tố Nga đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ quản lý trực tiếp của mình – chị Hồ Mai Linh và các đồng nghiệp xung quanh. Bạn thẳng thắn chia sẻ, dù có gặp nhiều khó khăn khi phải đảm đương một công việc hoàn toàn mới lạ, nhưng do tính cách hướng ngoại, và cũng từng giao tiếp khách hàng trước đây, mọi thứ đã dần dần đi vào ổn định. “Những ngày đầu tiên, mình cũng khá bỡ ngỡ khi tiếp xúc khách hàng, nhất là khi gặp những trường hợp khách hàng không nghe sự tư vấn từ phía mình. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ chị Hồ Mai Linh – trưởng quầy Vạn Bảo, cùng những đồng nghiệp, những khó khăn đã lần lượt được bỏ lại phía sau” – Tố Nga cho biết. 

Ngày 10/1, khách hàng Đỗ Xuân Tùng có đến quầy giao dịch Vạn Bảo yêu cầu hạ gói cước. Trên thực tế, khách hàng cũng từng có yêu cầu này, dù được giao dịch viên tại Vạn Bảo thuyết phục nhưng vẫn còn đắn đo. Trước tình hình đó, Tố Nga đã phân tích cặn kẽ những quyền lợi mà khách hàng được nhận khi giữ nguyên dịch vụ, như những chương trình khuyến mại tương ứng, kèm với sự đảm bảo chất lượng của dịch vụ hiện hành, khách hàng đã đồng ý giữ lại gói cước đang sử dụng.

Thêm vào đó, Tố Nga còn tận tình hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích Hi FPT, giới thiệu tính năng điều khiển bằng giọng nói FPT remote, và khiến anh Đỗ Xuân Tùng cảm thấy rất hứng thú. Bất chấp thiết bị của khách hàng gặp nhiều trục trặc, Tố Nga vẫn kiên nhẫn hỗ trợ và tư vấn tỉ mỉ. Tổng thời gian ‘chuyện trò’ hơn 30 phút, Tố Nga nhận được nhiều thiện cảm từ phía người sử dụng dịch vụ.

Chính bởi sự tận tình trong tư vấn đó, bạn đã được khách hàng khen ngợi, và viết thư cảm ơn ngay sau buổi trò chuyện. Trong thư, anh Tùng đánh giá cao giao dịch viên Tố Nga bởi sự nhiệt tình, chu đáo, và khiêm tốn khi giải thích mọi vấn đề với khách hàng.

Bản thân là người sử dụng lâu năm các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom (từ năm 2014) và tháng nào cũng qua quầy thanh toán cước, anh Đỗ Xuân Tùng đã có sự tiếp xúc và trải nghiệm với gần hết các giao dịch viên tại quầy Vạn Bảo. Vì thế, lá thư của anh Tùng là một sự ghi nhận cho nỗ lực của Tố Nga nói riêng, tập thể giao dịch viên quầy Vạn Bảo nói chung. 

“Anh Tùng là một người lịch sự, nhưng kỹ tính và có nhiều đòi hỏi cao. Đây là lần đầu tiên mình nhận được thư cảm ơn như thế này, rất bất ngờ về sự đánh giá của khách hàng dành cho giao dịch viên, nhưng cũng rất vui về điều đó. Việc khách hàng phản hồi tích cực chính là động lực rất lớn cho công việc của mình”. – Tố Nga tiết lộ. 

Đánh giá về Trần Thị Tố Nga, trưởng quầy giao dịch Vạn Bảo Hồ Mai Linh tin tưởng, với sự nhẹ nhàng, thân thiệt, nhiệt tình, cùng những kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, dịch vụ, Tố Nga thật sự có tố chất để trở thành một giao dịch viên xuất sắc.

“FTEL luôn muốn đem lại sự hài lòng, nhưng sự hài lòng chỉ thật sự đến từ những cố gắng, từ trách nhiệm vượt lên trên bổn phận, nhiệm vụ của Giao dịch viên tại quầy”. Tin rằng, với kiến thức được chuẩn bị đầy đủ, bên cạnh tinh thần thân thiện, kiên nhẫn, chân thành, Tố Nga, cùng vô vàn giao dịch viên FTEL khác, sẽ đem đến nhiều trải nghiệm hài lòng cho khách hàng, nâng cao hình ảnh công ty trong mắt người sử dụng dịch vụ. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img