Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Tại sao nên dùng FPT Care cho người thân

Chỉ còn hơn 1 ngày để các CBNV FTEL đăng ký chương trình bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho người thân ở độ tuổi từ 15 ngày tuổi (sinh trước ngày 01/07/2017) đến 72 tuổi.

FPT Care từ lâu đã trở thành một chính sách đặc biệt riêng có của FPT dành cho các CBNV chính thức. Nhận thấy lợi ích thiết thực từ việc sử dụng gói bảo hiểm này trong việc chăm sóc sức khỏe, nên nhiều năm trở lại đây, Tập đoàn đã quyết định mở rộng đối tượng có thể mua FPT Care bao gồm cả bố, mẹ, vợ/chồng, con của người FPT.

Khác với các gói bảo hiểm thông thường cung cấp trên thị trường, FPT Care là gói dịch vụ được Tập đoàn đàm phán riêng với Công ty Bảo Minh và các đối tác nhằm xây dựng các quyền lợi thiết thực nhất cho người sử dụng với chi phí ít nhất. Tùy theo mức độ và giá trị, FPT Care được chia thành nhiều gói phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu sử dụng khác nhau của các CBNV.

Gói sản phẩm dành cho người thân cũng tương tự sản phẩm dành cho người thân CBNV ký hợp đồng chính thức được triển khai 1 năm 2 kỳ mua. Kỳ 1 hiệu lực 12 tháng từ 15/07 năm nay đến 14/07 năm kế tiếp với phí bảo hiểm đóng 100% theo hợp đồng thỏa thuận giữa FPT và nhà cung ứng. Kỳ 2 có hiệu lực bảo hiểm 06 tháng từ 15/01 đến 14/07. Quyền lợi cho người thân khi mua FPT Care giống với quyền lợi CBNV, được chia theo các gói. Chương trình năm nay có những điểm khác biệt so với các chương trình trước đây.

Những thân nhân đăng ký FPT Care sẽ được hưởng tối đa các chế độ như CBNV công ty.

Theo đó, chương trình gồm 5 gói cơ bản và 2 gói mở rộng với các quyền lợi tương ứng, CBNV có thể lựa chọn mua cho người thân mà không bị giới hạn theo level như gói dành cho CBNV. Chi phí của các gói từ 2,701,855 đồng đến 8,074,357 đồng. Nếu mua cho nhiều người thân thì CBNV có thể chọn 1 gói chung hoặc các gói bảo hiểm khác nhau. Độ tuổi tham gia bảo hiểm năm nay cũng được mở rộng hơn, theo đó có 2 mức bao gồm từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi và từ 65 đến 72 tuổi.

Thêm vào đó, chương trình cũng mở rộng chính sách đối với những người thân đã tham gia bảo hiểm kỳ trước. Ngoài ra, bên thứ ba được sử dụng là đơn vị giải quyết bồi thường để đảm bảo tính minh bạch, chính xác.

CBNV quan tâm có thể đăng ký mua bảo hiểm qua hệ thống e-mail của nhân sự đơn vị theo form hướng dẫn.

FPT Care là chương trình bảo hiểm phúc lợi cho CBNV FPT và mở rộng cho cả người thân của CBNV trong công ty, nhằm đảm bảo gánh vác những khó khăn về kinh tế cho người lao động khi gặp rủi ro do tai nạn, ốm đau, bệnh tật, đồng thời tạo điều kiện cho CBNV được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao. Đây là một bước tiến trong chiến lược chăm sóc con người của FPT có hiệu lực từ tháng 1/2006.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img