Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

SWAP và những kỉ niệm khó quên

Tiếp nối thành công của dự án chuyển đổi hạ tầng quang tại Hà Nội và Tp HCM, thời gian vừa qua, với sự nỗ lực, quyết tâm và sự phối hợp nhịp nhàng của các đơn vị, Hải Phòng, Cần Thơ, Bình Dương và Đồng Nai là những chi nhánh tiếp theo thành công trong triển khai SWAP. Với mỗi CBNV tham gia dự án, quãng thời gian gắn bó với dự án đã để lại rất nhiều kỷ niệm không thể nào quên.

PTGĐ Vũ Anh Tú trao bằng khen cho tập thể và cá nhân xuất sắc trong dự án SWAP tại Cần Thơ

Anh Nguyễn Hữu Tín gia nhập Viễn thông Cần Thơ năm 2014 vị trí nhân viên triển khai và bảo trì thuộc công ty TNHH MTV Phương Nam. Đến tháng 7/2015, anh  trở thành kỹ thuật viên điều hành phòng giao dịch Thốt Nốt – chi nhánh Cần Thơ và chính thức tham gia vào dự án SWAP. Thời gian đầu, anh Tín nhận trách nhiệm hỗ trợ chấm tập điểm swap, kiểm tra lại hạ tầng, rà soát lại các vị trí hạ tầng. Tuy nhiên, tiến độ công việc cần phải được đẩy nhanh để hoàn thành trước thời gian đưa ra nên anh và các anh em kỹ thuật bắt tay vào công tác “vét” swap tại các khu vực để đảm bảo khách hàng không bị mất kết nối. Anh kể, những lúc cao điểm triển khai SWAP vì nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng gấp, cả đội hì hục làm đến mãi 3 giờ chiều chủ nhật mà quên luôn cả việc ăn trưa. Đến khi mua cơm hộp về thì mọi người cùng chụm lại, nhìn ai nấy ăn cơm ngon lành mà mồ hôi ướt đẫm, Tín thấy xúc động lắm. Đây chắc chắn là hình ảnh ấn tượng và khó quên nhất đối với chàng kỹ thuật viên điều hành về tình đồng đội và tinh thần trách nhiệm của tập thể anh em kỹ thuật chi nhánh Cần Thơ.

Còn với anh Vũ Lê Ngọc Trúc – Trưởng đội SWAP chi nhánh Đồng Nai, những buổi sáng cao điểm với SWAP, khối lượng email đổ về liên tục và chuyện bỏ bữa sáng để tập trung xử lý diễn ra rất thường xuyên. Ấy thế nhưng, đó chỉ là ý hài hước để anh nhớ về những quãng ngày dài gắn bó cùng dự án chuyển đổi cáp quang này. Anh kể, thời gian bắt đầu dự án, chi nhánh Đồng Nai gặp rất nhiều khó khăn khi tình hình nhân sự biến đổi liên tục. Khi tiến độ dự án ngày một tăng nhanh, đội ngũ nhân sự lại “mỏng”, mới nên việc đào tạo, hướng dẫn để các bạn tiếp thu nhanh và triển khai đúng cũng là một thách thức rất lớn. Tuy nhiên, cả tập thể đã đồng lòng cùng nhau, “vượt lên chính mình” và đạt được kết quả hoàn thành dự án đúng tiến độ ngày hôm nay.

Anh Trần Ngọc Rạng (PNC, chi nhánh Bình Dương) lại nhớ về áp lực phải triển khai được hết 40 nghìn khách hàng trong thời gian ngắn khi thực hiện quang hóa tại khu vực Bình Dương. Anh nhớ như in đây là nhiệm vụ hết sức khó khăn của cả đội nhưng nhờ sự chỉ đạo tận tình của lãnh đạo và sự hỗ trợ kịp thời của các phòng ban CUS, IBB việc đưa khách hàng vào map mới diễn ra tốt đẹp, từ đó tạo ra nhiều thuận lợi cho việc bổ sung, thu hồi hạ tầng để kết thúc chiến dịch SWAP về sau.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng hạ tầng và dịch vụ, FPT Telecom sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai quang hóa trên mọi miền đất nước, mang lại một diện mạo và cách làm mới trong chặng đường chinh phục khách hàng của Viễn thông FPT. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img