Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Sự kiện trình chiếu ‘Seagame 2023: Trận đấu Việt Nam – Thái Lan’ diễn ra thành công trên khắp 7 Vùng Kinh doanh

Hưởng ứng tinh thần thể thao nước nhà “ Vì màu cơ sắc áo” – sự nhiệt huyết của các Vùng kinh doanh trên toàn quốc đã được khởi gợi , thể hiện qua chuỗi sư kiện tổ chức Trình chiếu trận đấu vòng bảng Seagame 2023 giữa Việt Nam – Thái Lan vào ngày 11.5 vừa qua.

Với tinh thần đó, Trung tâm Hỗ trợ kinh doanh Ban Marketing xác định tổ chức và triển khai chuỗi sự kiện trình chiếu trên toàn quốc với Mục tiêu chương trình Tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng để thúc đẩy công tác kinh doanh, phủ rộng hình ảnh và thương hiệu FPT Telecom với các sản phẩm dịch vụ truyền hình đa dạng FPT Play, dịch vụ Internet không giới hạn – Tiếp sức làm đẹp thêm hình ảnh FTEL, FPT PLAY tại địa bàn với các hoạt động cộng đồng , và đặc biệt là cùng với tinh thần thể thao bùng cháy sẽ Tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam tại Seagame.

Tổng cộng với 20 Chi nhánh trên 7 vùng đã tham dự và đã đạt được những kết quả bất ngờ: Hơn 1000 khán giả đã tham gia đón xem trình chiếu và hơn 1000 khách hàng tiềm năng đã được tiếp cận; hơn 600 thông tin từ khách hàng tiềm năng đã thu thập được và đem lại về hàng trăm lượt tải app và hợp đồng ký nóng tại điểm trình chiếu.

Với kết quả này, lượt trận vòng bảng giữa Việt Nam – Thái Lan đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ các fan hâm mộ, khách hàng thân mến của FPT Telecom và nhân cơ hội này hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của FTEL được mở rộng hơn , đẹp hơn và đem lại những hoạt động ý nghĩa phục vụ cộng đồng.

Sắp tới đây, chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức hàng loạt vào ngày diễn ra trận bán kết của Seagame. Hãy cùng đón chờ những hình ảnh và kết quả rực rỡ của các Chi nhánh toàn quốc nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img