Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Sự cố đêm giao thừa: Anh em INF Bắc Ninh ứng cứu xuyên đêm trong giá lạnh

Đêm 31 Tết, trong khi nhà nhà xum vầy đón giao thừa, anh em INF (Trung tâm PT và QL Hạ tầng) lại tất bật với công tác ứng cứu sự cố đứt cáp, đảm bảo cho Khách hàng một cái Tết trọn vẹn.

Cụ thể vào 21 giờ đêm qua, tại KCN Tiên Sơn (Xã Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh) phát sinh sự cố đứt cáp ring adss 24 phân đoạn từ P032 về P029 thuộc địa phận văn phòng Từ Sơn quản lý. Nếu không có biện pháp ứng cứu kịp thời thì hiện tượng mất mạng sẽ bao trùm trên diện rộng, gây ảnh hưởng đến 5 pop và hơn 10 nghìn Khách hàng tại địa phương.

Ca trực lúc đó có 4 thành viên bao gồm: anh Nguyễn Tuấn Hà, anh Lê Hùng Cường, anh Trần Mạnh Thắng và anh Nguyễn Thế Quân. Sau khi nhận được thông tin của hệ thống báo cáo sự cố, anh Nguyễn Tuấn Hà (trưởng ca trực) đã nhanh chóng rà soát và phân đoạn sự cố để báo cáo cho anh em đơn vị đo lường và kiểm tra.

Sau khi xác định sự cố đứt cáp do chập cháy cột điện thì anh em INF qua hiện trường để lên phương án vật tư. Điểm khó ở đây là khu vực đứt cáp lại đang nằm trong khu vực giải tỏa để làm đường nên rất hoang vu và không có điện. Anh em vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ để sớm về nhà ăn Tết cùng với gia đình.

Phải nói, đây chính là khoảnh khắc đáng nhớ của anh em Quản lý Hạ tầng, 4 chàng trai đã “chiến” hết mình vào đêm giao thừa trong thời tiết giá lạnh. Anh Nguyễn Tuấn Hà chia sẻ cảm xúc: “Phát sinh sự cố là điều không ai mong muốn, lúc đó thì mình cũng nửa đùa nửa thật động viên anh em là “thôi thôi người ta đi countdown thì anh em mình cũng được đi mà là đi xử lý sự cố”. Nói thật lúc đó trời rất lạnh, nhìn mọi người chung vui bên gia đình thì anh em mình cảm thấy nhớ nhà lắm, chỉ biết động viên nhau là làm nhanh rồi còn về sớm với gia đình”.

Sau gần 8 tiếng từ 21 giờ ngày 31/12 đến hơn 3 giờ ngày 1/1, anh em INF Bắc Ninh đã thành công khắc phục được sự cố đứt cáp và đảm bảo kết nốt cho hơn 10 nghìn Khách hàng. Đây là kết quả của tinh thần trách nhiêm và sự chuyên nghiệp của nhà INF khi sẵn sàng ứng cứu mọi lúc mọi nơi, bất kể thời gian nào.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img