Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Sói Khỏe Vùng 5 thử sức với bộ môn Yoga

Với chủ đề “Tấn công”, buổi sinh hoạt và giao lưu của CLB Sói khỏe vùng 5 có sự tham gia của 2 vị khách mời là anh Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc TTKD Sài Gòn 10 và chị Đinh Hoàng Minh Phương, Trưởng phòng Giao dịch TTKD Sài Gòn 6 để chia sẻ những bí quyết mang đến thành công trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, hoạt động tập yoga cũng gây thích thú cho các thành viên tham dự.

Mở đầu buổi sinh hoạt, mọi người đã cùng nhau hát vang "Bài ca Vùng 5" như một sự khởi đầu đầy hào hứng cho buổi sinh hoạt thêm phần sinh động.

Với niềm đam mê “chinh phục con số”, trong khoảng thời gian gần 9 năm tại FTEL, anh Nguyễn Văn Khánh (thứ 3 từ trái sang), xuất thân từ một nhân viên kỹ thuật đã vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn để trở thành best seller rồi thành trưởng phòng và hiện là Giám đốc TTKD SG10. Anh đã mang những bài học kinh nghiệm của mình để chia sẻ với những salesman của Vùng 5.

Chị Đinh Hoàng Minh Phương (áo đen ở giữa), Trưởng phòng Giao dịch TTKD Sài Gòn 6 được tín nhiệm cất nhắc vào vị trí Trưởng phòng chỉ sau 6 tháng thách thức. Chị chia sẻ: "Lần đầu khi phỏng vấn vào FTEL, Phương nhận được câu trả lời từ sếp là anh nhận em vào chỉ để an ủi, chứ nhìn em chắc trụ không tới 1 tháng. Chính câu nói này đã thôi thúc Phương cố gắng phấn đấu rất nhiều trong công việc với mục tiêu càng đánh giá mình kém thì mình càng phải cố gắng làm thật tốt".  Với những bước đầu chập chững trong công việc và gặp vô vàn khó khăn nhưng với tinh thần đồng đội cùng sự hướng dẫn từ các đồng nghiệp, Minh Phương đã từng bước thể hiện được năng lực của bản thân mình. Bài học của chị Phương nhận được nhiều tán dương của thành viên CLB.

Bên cạnh các chia sẻ kinh nghiệm làm việc, các bài tập để rèn luyện thể chất và tinh thần cũng được CLB chú trọng. Trong những số sinh hoạt trước, bộ môn Thiền là một hoạt động không thể thiếu nhưng ở số thứ 3 đã được thay thế bằng bộ môn Yoga dưới sự hướng dẫn của chị Phạm Thị Mỹ Nhung, Quản lý đào tạo, Trung tâm Đào tạo Nội bộ (FTC).

Chị Nhung cho biết: "Nếu Thiền giúp mọi người tĩnh tâm thì Yoga còn giúp mỗi người luyện được sự dẻo dai của cơ thể và sức khỏe tốt".

Các động tác tưởng chừng khó khăn nhưng vẫn được các bạn cố gắng thực hiện và không hề bỏ dỡ giữa chừng.

Sau buổi tập Yoga, buổi sinh hoạt với chủ đề "Tấn Công" được tiếp tục bằng những trò chơi đòi hỏi vận dụng cả thể lực và trí lực. 4 đội sẽ cùng lúc tham gia, đội nào hoàn thành phần thi đầu tiên sẽ là đội chiến thắng.

Các hoạt động được BTC khéo léo cải tiến để có thể giúp các bạn có được buổi sinh hoạt hiệu quả nhất theo đúng tiêu chí "Học mà Chơi, Chơi mà Học".

Một thành viên của đội "Sói Cày" đang cố gắng hoàn thành "chướng ngại vật".

Niềm vui chiến thắng khi xuất sắc vượt qua các thử thách để về đích đầu tiên của đội "Sói Lộn Xộn".

Chị Trần Thị Ngọc Điều. PGĐ Vùng 5, cho biết hằng ngày chị luôn dành thời gian để phân tích các chương trình hoặc chiến dịch kinh doanh và không quên nhấn mạnh về chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Vùng 5 ngày càng phải tốt hơn. "Hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng đã được cải thiện, điểm CSAT hiện tại được đánh giá đã cao hơn so với năm ngoái,. Các salesman cần phải kiểm soát và thực hiện đúng các quy trình quy định, không nên lỡ hẹn và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũng là điều rất cần thiết đối với một nhân viên kinh doanh", chị chia sẻ.

"Câu Lạc Bộ Sói Khỏe" là một sân chơi ngoại khóa do Ban Giám đốc Vùng 5 thành lập và tổ chức các hoạt động định kỳ mỗi tháng 01 lần. Đây là một mô hình hoạt động thú vị được xây dựng và phát triển dựa trên 3 yếu tố: “Kiến thức – Kinh nghiệm – Sức khỏe” trong việc kết hợp các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao với những buổi chia sẻ kinh nghiệm đầy thú vị cho hội viên gắn với các chủ đề cụ thể cùng các khách mời.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img